Subscribe:

DekvanzClub

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เริ่มแล้วมหกรรมรถมือสอง-นำเข้า

เปิดงานอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กับงานมหกรรมยานยนต์รถมือสองและยนตรกรรมนำเข้า ครั้งที่ 3 ของค่าย "กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป" โดยมีนายอลงกรณ์ พลบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ประธานในพิธีเปิด ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนคับคั่ง

งานมหกรรมยานยนต์รถมือ สองและยนตรกรรมนำเข้า ครั้งที่ 3 หรือ "The 3 rd  BANGKOK USED CAR & IMPORTED CAR SHOW" เอาใจคนไทยอยากได้รถมือสองคุณภาพและรถนำเข้าถูกกฎหมาย ด้วยคาราวานรถยนต์มากกว่า 10,000 คัน หมุนเวียนตลอด 10 วัน

ปีนี้ภาย ในงานมีความยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยขนาดพื้นที่เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว เพื่อรองรับผู้จำหน่ายรถยนต์มือสอง และยนตกรรมหรูตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างคับคั่ง นอกจากนี้ยังเปิดโซนพิเศษโชว์รถหรูคลาสสิกระดับตำนานจากเหล่าคนดังกว่า 20 คัน และโซนของแบรนด์เนมมือสอง LUXUARY (USED) Brand Grand Sale ที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมมือสองจาก เซเลบริตี้คนดังมากมาย อีกทั้งยังมีสินค้าจากลูกเรือการบินไทยที่มาร่วม
จำหน่ายและนำเงินรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้การกุศล พิเศษ
กับการเลือกซื้อนาฬิกาโยรก์เกรย์ แบรนด์ดังสัญชาติ
อเมริกัน ที่มีเหล่าคนดังเลือกใช้ อาทิ ประธานาธิบดีบารัค โอบามา ในราคาลดสุดพิเศษ

นอก จากนี้ ยังมีบริการทางการเงินจากบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือ "กรุงศรีออโต้" "ที่อนุมัติสินเชื่อในงานฯ ภายใน 15 นาที (กรณีลูกค้าที่มีเอกสารครบถ้วน) และ ธนาคารเกียรตินาคิน จัดไฟแนนซ์ด้วยดอกเบี้ยและโปรโมชั่นพิเศษพร้อมอนุมัติภายในงานฯ รับเพิ่มชุดอุปกรณ์ Emergency Kit ฟรี

ส่วนด้านผู้จัดฯ คืนกำไรให้ผู้ร่วมชมงานไม่อั้นอย่างเช่นทุกปีที่ ผ่านมา กับรางวัลพิเศษ สำหรับผู้ชมงานที่นำปฏิทินงานยูสคาร์ที่ได้รับแจก หรือแผ่นพับจากรถไฟฟ้าใต้ดิน หรือแสดง SMS ตอบรับร่วมงาน มาขอรับคูปองลุ้นโชค รับรถจักรยานยนต์ Stallions Mini มูลค่ากว่า 30,000 บาท ส่วนรางวัลใหญ่สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์ภายในงานทุกคันรับคูปองชิงรางวัลรถ ยนต์ป้ายแดง Toyota Vios รุ่น 1.5 J Auto มูลค่ากว่า 500,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

งาน "The 3 rd  BANGKOK USED CAR & IMPORTED CAR SHOW" เปิดให้เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ วันธรรมดาตั้งแต่ 11.00-22.00 น. และเสาร์ อาทิตย์ 10.00-22.00 น. ที่ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

จากลิ้ง http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=9702.msg11177;topicseen#msg11177 

Credit : DekvanzClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น