Subscribe:

DekvanzClub

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

“ลามิน่า” เปิดตัวฟิล์ม ซีทีเอ็กซ์ ใหม่

“ลามิน่า” รุกตลาดฟิล์มกรองแสง ครึ่งปีหลัง ส่งฟิล์มกลุ่มดิจิตอล ซีทีเอ็กซ์ 2 รุ่น เพิ่มทางเลือกผู้บริโภคในงานมหกรรมยานยนต์รถมือสอง และยนตรกรรมนำเข้า มั่นใจตลาดฟิล์มกรองแสงฟื้นตัวสู่ภาวะปกติ ดันยอดขายโตตามเป้าหมาย 560 ล้านบาท

นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร ‘ลามิน่า’ และฟิล์มกลุ่มพิเศษ ‘ลูม่าร์’ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ สหรัฐอเมริกา มาตรฐาน ISO 9001 แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเดินหน้าพันธกิจการเป็นผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทย ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น ในงานมหกรรมยานยนต์รถมือสอง และยนตรกรรมนำเข้าปีที่ 3 ซี่งบริษัทได้เข้าร่วมงานดังกล่าว พร้อมกับเปิดตัวฟิล์มกรองแสงกลุ่มดิจิตอลซีทีเอ็กซ์ใหม่อีก 2 รุ่น ประกอบด้วย ‘แอล 30 ดิจิตอล ซีทีเอ็กซ์’ ฟิล์มกรองแสงที่มีค่าแสงส่องผ่าน 31% ค่าการลดความร้อนจากแสงแดด 50% ลดรังสียูวี 99% และมีค่าการสะท้อนแสงเพียง 8% ขณะที่ ‘แอล 40 ดิจิตอล ซีทีเอ็กซ์’ จะแตกต่างที่ค่าแสงส่องผ่านที่เพิ่มเป็น 43% และค่าการลดความร้อนจากแสงแดดที่ 47% ซึ่งฟิล์มรุ่นใหม่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของฟิล์มในกลุ่มสเปเชี่ยล ซีรี่ส์ของบริษัท โดยมีราคาจำหน่ายพร้อมติดตั้งทั้งคันตั้งแต่ 12,000 บาทขึ้นไป

“สำหรับเป้าหมายการจำหน่ายที่วางไว้ 560 ล้านบาท ในปีนี้ เราจะทำได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน และหากตลาดรถยนต์ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ก็น่าจะเห็นการเติบโตเหนือกว่าเป้าหมายที่วางไว้ ” นางสาวจันทร์นภา กล่าวในที่สุด

ที่มา : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

จากลิ้ง http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=9800.msg11301;topicseen#msg11301

Credit : DekvanzClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น