Subscribe:

DekvanzClub

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ฟิล์มกรองแสงMAXXMA Max

วงศ์บราเดอร์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงภายใต้แบรนด์ "MAXXMA" สบโอกาสตลาดรถยนต์ฟื้นตัว ส่งฟิล์มกรองแสง Maxxma Max ลงสนาม เจาะกลุ่มคนเมืองและคอไอที คาดสิ้นปียอดโต 20%

นายชัยรัตน์ ชูประภาวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมของตลาดฟิล์มกรองแสงในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมานั้น มีการชะลอตัวลง ส่งผลกระทบต่อผู้ผลิตรถยนต์อย่างรุนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ซึ่งบริษัทก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นเดียวกัน แต่ไม่รุนแรงมากนัก เนื่องจากบริษัทหันไปให้ความสำคัญกับการทำตลาดสติ๊กเกอร์ ป้องกันสีรถ Maxxma Carbon Guard  มากยิ่งขึ้น Maxxma Carbon Guard  เป็นสินค้าที่ค่อนข้างใหม่ ซึ่งหลังจากที่ได้เริ่มทดลองตลาดปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่าง ดี โดยเน้นเจาะเข้าไปที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการตกแต่งรถ และป้องกันสีรถ ทำให้ยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามใน ครึ่งปีหลัง บริษัทมั่นใจว่าสถานการณ์ในตลาดรถยนต์ฟื้นตัวขึ้นอย่างแน่นอน เห็นได้จากค่ายรถยนต์หลายๆ ค่ายเริ่มกลับมามีกำลังการผลิตเหมือนเดิม ทำให้บริษัทเล็งเห็นโอกาสและเร่งนำสินค้าใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาด โดยบริษัทได้แนะนำฟิล์มกรองแสง Maxxma Max  อย่างเป็นทางการ  ฟิล์มกรองแสง Maxxma Max  ผลิตจากโพลีเอสเตอร์คุณภาพสูง เคลือบด้วยผงเซรามิกโมเลกุลเล็ก ผสมสารป้องกันรังสียูวี และอินฟราเรด ปิดทับด้วยสารกันรอยที่มีความแข็งแรงสูง ช่วยให้เนื้อฟิล์มใสไม่ขุ่นมัว เนื้อฟิล์มมีความเคลียร์สูงแสงสะท้อนต่ำ ให้ภาพคมชัด สบายตาทั้งเวลากลางวันและกลางคืน สีฟิล์มคงทนไม่ซีดจาง ไม่เป็นรอยขูดขีดและรักษาง่าย ป้องกันรังสีอันตรายและลดความร้อนได้สูง และยังป้องกันรังสียูวีได้มากกว่า 99% ทั้งยังช่วยลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ ภายในรถยนต์ด้วย

อนึ่ง บริษัทจะเน้นการทำตลาดเชิงรุก ซึ่งในช่วงนี้ได้เร่งขยายตลาด ด้วยการสื่อสารตรงและส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ จะเน้นการออกบูธแนะนำสินค้า โดยกลุ่มเป้าหมายของฟิล์มกรองแสง Maxxma Max  เน้นทั้งกลุ่มรถใหม่และรถเก่า กลุ่มที่มีปัญหาเรื่องสัญญาณ Easy Pass และสัญญาณ GPS ซึ่งฟิล์มกรองแสง Maxxma Max  ไม่รบกวนสัญญาณเหล่านี้แน่นอน โดยมีแผนที่จะแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้นอีกอย่างน้อย 10-15% เพื่อให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ และคาดว่าสิ้นปีนี้จะมียอดรวมโตขึ้นอีก 20%

ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

จากลิ้ง http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=9760.msg11249;topicseen#msg11249

Credit : DekvanzClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น