Subscribe:

DekvanzClub

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

อุดรเอกพาณิชย์ (APN) จำหน่ายรถสกายแลป ตุ๊กตุ๊ก สำหรับงานขนส่ง บรรทุก อเนกประสงค์

รถสกายแลป (สกายแล็บ) หรือ ตุ๊กตุ๊ก (ตุ๊กๆ) เป็นชื่อเรียกรถสามล้อเครื่อง ที่เป็นที่นิยมมากในภาคอีสาน สกายแลปถูกสร้างสร้างขึ้นครั้งแรกก่อนใครในปี พ.ศ. 2521โดยคุณ ณรงค์ อุตรานุสรณ์ ซึ่งเป็นกรรมการผู้จัดการของ หจก.อุดรเอกพาณิชย์ ชื่อ “สกายแลป” หรือ “สกายแล็บ” นั้นมีที่มาเนื่องจากว่า สามล้อเครื่องแบบใหม่เริ่มเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วในเขตพื้นที่จังหวัด อุดรธานี และจังหวัดอื่นๆในภาคอีสานในปี พ.ศ. 2522 ซึ่งเป็นปีเดียวกันกับที่สถานีอวกาศลำแรกของสหรัฐที่มีชื่อว่า สกายแลป ได้คืนเข้าสู่พื้นผิวของโลก ชาวบ้านจึงได้นำชื่อ สกายแลป มาใช้เรียกสามล้อเครื่องสกายแลปแบบใหม่นี้เพื่อแสดงถึงความแปลกใหม่ ที่ตอบสนองการใช้งานอย่างเอนกประสงค์ และเป็นยานพาหนะที่น่าสนใจในวงการยานยนต์

ด้วยประสบการณ์ ที่ยาวนานเกือบ 30 ปี และความชำนาญในรถประเภทนี้ เราได้มุ่งมั่นที่จะผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ พร้อมทั้งบริการหลังการขายให้ดีเยี่ยมมากยิ่งขึ้น บริษัทได้ให้ความเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนการผลิตโดย ช่างและวิศวกรที่มีความชำนาญ รวมทั้งมีการบริการหลังการขายที่ได้รับความเชื่อถือมานาน จึงไม่แปลกเลยที่รถสกายแลปเอกพาณิชย์จะได้รับการ ยอมรับเป็นที่หนึ่งและเป็นผู้นำสูงสุดของวงการรถสกายแล็บ หรือ ตุ๊กๆสไตล์สปอร์ตของเมืองไทย

ในปัจจุบันการใช้งานของรถสกายแลปมีความ หลากหลาย และมีราคาที่ย่อมเยา รถสกายแลปได้มอบโอกาสให้คนที่มีรายได้ต่ำมีชีวิตที่สะดวกสบายและมีรายได้มาก ยิ่งขึ้น นอกจากนี้เนื่องจากโรงงานของเราได้ตั้งอยู่ในจังหวัดอุดรธานี ซึ่งอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัทได้สร้างงานหลากหลายให้กับคนในท้องถิ่น ลดปัญหาการย้ายแหล่งทำมาหากินสู่เมืองหลวง และ ทำให้พนักงานและครอบครัวมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

หจก.อุดรเอก พาณิชย์ (APN) หรือ เอกพาณิชย์ ตั้งอยู่ที่อาคารเอกพาณิชย์ เลขที่117/2-4 ถ.ประจักษ์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี 41000 เอกพาณิชย์เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรถสกายแลปที่ใหญ่และได้มาตรฐานที่สุดในภาค อีสาน ภายใต้ชื่อ APN และใช้โลโก้ “เสือ”
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย

หจก.อุดรเอกพาณิชย์ (APN) อาคารเอกพาณิชย์ เลขที่117/2-4 ถ.ประจักษ์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี 41000
โทร. 042 242290 หรือ 042 223716
เว็บไซต์ http://www.akepanich.com
อีเมล์ siamtuktuk@gmail.com

ที่มา : ThaiPR.net 

จากลิ้ง http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=9919.msg11437;topicseen#msg11437

Credit : DekvanzClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น