Subscribe:

DekvanzClub

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ฮอนด้าตั้งผู้จำหน่ายใหม่ ลุยขยายเครือข่ายทั่วประเทศ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้แต่งตั้งผู้จำหน่ายใหม่ 43 ราย เพื่อให้บริการลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในเมืองหลักๆ ส่งผลให้ปัจจุบัน บริษัทฯ มีผู้จำหน่ายทั่วประเทศทั้งสิ้น 194 แห่งทั่วประเทศ

มร.อาซึชิ ฟูจิโมโตะ ประธานบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ฮอนด้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศเพื่อจะได้มีความใกล้ชิดกับลูกค้า ยิ่งขึ้น และทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ของเราให้ง่ายขึ้นอย่างครบวงจร

"โชว์รูมที่ออกแบบใหม่ของ ฮอนด้ามีสไตล์ร่วมสมัย ให้ความรู้สึกกว้างขวาง โอ่โถง และสามารถโชว์รถยนต์ฮอนด้ารุ่นต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ เต็มตา โดยมีขนาดแตกต่างกันตั้งแต่ขนาดพื้นที่ประมาณ 2,400 ตารางเมตร ขนาดพื้นที่ 3,200 ตารางเมตร และขนาดใหญ่ มีพื้นที่กว่า 5,600 ตารางเมตร ทั้งนี้โชว์รูมแต่ละแห่งใช้งบประมาณเริ่มตั้งแต่ 30 ล้านบาทไปจนถึง 200 ล้านบาท ขึ้นอยู่กับขนาด และทำเลที่ตั้งซึ่งโดยรวมแล้วการลงทุนในการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายครั้งนี้ กว่า 1,700 ล้านบาท" มร.อาซึชิ ฟูจิโมโตะ กล่าว

มร.อาซึชิ ฟูจิโมโตะ กล่าวต่อ ถึงความสำคัญในการลงทุนขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายฮอนด้าทั่วประเทศ ว่า ภายใน 2-3 ปีข้างหน้าจำนวนรถยนต์ฮอนด้าในประเทศไทยจะมีปริมาณเพิ่มขึ้นคาดว่าฮอนด้าจะ ต้องให้บริการหลังการขายกับรถยนต์ประมาณ 2.6 ล้านคัน ดังนั้นจึงสำคัญอย่างมากที่เราจะต้องดูแลลูกค้าให้ดี ลูกค้าของฮอนด้าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็จะมีโชว์รูมหรือศูนย์บริการฮอนด้าอยู่ ใกล้ๆ

ลูกค้าสามารถแวะชมรถใหม่ของฮอนด้าที่โชว์รูมขอทดลองขับนำรถ เข้ามาตรวจ สภาพรับการบำรุงรักษา และซ่อมขอคำปรึกษาจากช่างเทคนิคหรือขอข้อมูลต่างๆ จากพนักงานบริการลูกค้าได้ สำหรับงานบำรุงรักษา และงานซ่อมลูกค้าจะได้รับหลักประกันความมั่นใจในมาตรฐานด้านคุณภาพของฮอนด้า ซึ่งเลือกใช้แต่อุปกรณ์ และชิ้นส่วน อะไหล่ที่มีคุณภาพ

มร.ฟูจิโม โตะ กล่าวว่า การขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายของฮอนด้าในพื้นที่ชานเมืองของกรุงเทพฯ ตลอดจนจังหวัดนนทบุรี สมุทรปราการ ขอนแก่น เชียงใหม่ หาดใหญ่ และภูเก็ต สะท้อนความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าที่มีต่อรถยนต์ขนาดกะทัดรัดที่มีรูป ลักษณ์เท่ มีสไตล์และประหยัดเชื้อเพลิง รองรับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมประจำวัน

นอก จากนั้นจะมีการส่งช่างเทคนิคฝีมือดีกว่า 600 คนไปประจำโชว์รูม และศูนย์บริการแห่งใหม่เหล่านี้ด้วยปัจจุบันฮอนด้าได้ฝึกอบรม และเสนอตำแหน่งงานให้กับช่างเทคนิคกว่า 2,700 คนทั่วประเทศ

"ผู้ จำหน่าย คือ ด่านแรกที่จะต้องพบปะกับลูกค้าเพื่อให้วิสัยทัศน์ของฮอนด้าที่จะเป็น แบรนด์ที่ได้รับความชื่นชมสูงสุดเป็นจริง สำคัญมากที่จะต้องสร้างสายสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นกับลูกค้าต้องเข้าใจ ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ลูกค้า และทำงานให้เหนือกว่าความคาดหวังเราต้องทำให้แน่ใจว่าผู้ที่สนใจแวะเยี่ยม โชว์รูมเราทั่วประเทศจะไม่เพียงแต่ได้รับความพึงพอใจจากสินค้าของฮอนด้า แต่จะต้องให้เขาพึงพอใจกับบริการจากใจของเราด้วย" มร.ฟูจิโมโตะ กล่าว...

ที่มา : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

จากลิ้ง http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=9748.msg11236;topicseen#msg11236

Credit : DekvanzClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น