Subscribe:

DekvanzClub

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คุณค่า คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวรถ “มอร์แกน” สายพันธุ์แท้ประเทศอังกฤษ เจาะกลุ่มนิช มาร์เก็ต คนรักรถโฉมคลาสสิกผลิตแฮนด์เมดทั้งคัน


คุณค่า คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวรถ “มอร์แกน” สายพันธุ์แท้ประเทศอังกฤษ เจาะกลุ่มนิช มาร์เก็ต คนรักรถโฉมคลาสสิกผลิตแฮนด์เมดทั้งคัน

เปลี่ยน ความชื่นชอบส่วนตัวมาเป็นธุรกิจ พิสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณค่า คอร์ปอเรชั่น เซ็นต์สัญญาเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถยนต์ “มอร์แกน” รถโฉมคลาสสิก แบบฉบับสุภาพบุรุษอังกฤษ เปิดตัวให้จับจองอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมเดินหน้าสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการ “คุณค่า” บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ด้วยมูลค่าลงทุน 200 ล้านบาท วางแผนแล้วเสร็จต้นปี 2555

ด้วยความ คลาสสิกของรูปลักษณ์ และประวัติอันยาวนานกว่า 100 ปี พร้อมความพิถีพิถันในขั้นตอนการผลิต ซึ่งประกอบขึ้นด้วยมือทั้งคัน จากช่างฝีมือชั้นยอดของประเทศอังกฤษ โดยได้นำเอาเทคโนโลยีการผลิตแบบดั้งเดิมมาผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีที่ทัน สมัย บวกกับความชื่นชอบในยนตรกรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวของคุณพิสิทธ์ คุณานันทกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด จึงตัดสินใจเซ็นต์สัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ “มอร์แกน” อย่างเป็นทางการเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นตัวแทนจำหน่ายยนตรกรรมล้ำสมัยอีกหลากหลายยี่ห้อ ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์เคทีเอ็ม (KTM) และรถสปอร์ตสายพันธุ์ใหม่ KTM X-Bow จากประเทศออสเตรีย รถจักรยานยนต์สปอร์ตสามล้อ CAN-AM Spyder Roadster จากประเทศแคนาดา และรถไฟฟ้าส่วนบุคคลอัจฉริยะ Segway PT (Personal Transporter) จากประเทศสหรัฐอเมริกา

คุณพิสิทธิ์ เปิดเผยว่า “หากสังเกตจะรู้ว่าสินค้าที่คุณค่า คอร์ปอเรชั่น เป็นตัวแทนจำหน่ายนั้น เริ่มต้นจากความชอบส่วนตัวของผมและพัฒนาต่อยอดความคิดและความเป็นไปได้ใน เชิงธุรกิจ เพียงแต่ความเป็นไปได้ของผมไม่ใช่แบบที่คนอื่นๆ เขาทำกัน คนอื่นๆ อาจจะต้องการให้สินค้าของตัวเองมียอดขายสูงๆ คนส่วนใหญ่สามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ ซึ่งไม่ใช่แนวคิดในแบบของผม เพราะหากเป็นเช่นนั้นผมคงเลือกเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ที่สามารถเข้าถึงคน ส่วนมากไปแล้ว”

“และที่ต้องเป็น “มอร์แกน” เพราะผมเชื่อว่ามีลูกค้ากลุ่มหนึ่งที่ชื่นชอบรถยนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ อย่างรถมอร์แกนทุกๆ คัน โรงงานผลิตมอร์แกนจะมีการบันทึกข้อมูลตลอดทั้งกระบวนการผลิตและรวบรวมข้อมูล ดังกล่าวส่งให้แก่ลูกค้า สิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความประณีตและใส่ใจที่ทำให้เจ้าของรถได้สัมผัส ถึงคุณค่าของรถยนต์มอร์แกนได้อย่างลึกซึ้ง และเป็นความแตกต่างที่ตลาดรถปัจจุบันแทบจะไม่มีให้เห็น” คุณพิสิทธิ์ กล่าว

สำหรับ “มอร์แกน” ที่นำมาเปิดตัวในประเทศไทย ประกอบด้วยรุ่น MORGAN4/4 และ MORGAN4/4 Sport เครื่องยนต์ 1600 ซีซี ราคาเริ่มต้นที่ 4,200,000 และ 4,500,000 บาท รุ่น MORGAN Plus4 และ MORGAN Plus4 Sport เครื่องยนต์ 2000 ซีซี ราคาเริ่มต้นที่ 4,600,000 และ 4,850,000 ล้านบาท ตามด้วยรุ่น MORGAN Roadster และ MORGAN Roadster Sport เครื่องยนต์ 3000 ซีซี V6 ราคาเริ่มต้นที่ 6,300,000 และ 6,550,000 บาท ตามลำดับ

และที่พิเศษ สุดๆ คือ ลูกค้าสามารถสั่งผลิตรถมอร์แกนให้ตรงใจ โดยสามารถเลือกสี ที่มีให้เลือกถึง 40,000 เฉดสี เบาะหนังกว่า 100 สี และหน้าปัด 24 เฉดสี ระยะเวลาผลิตรวมส่งมอบประมาณ 3-6 เดือน

ณ วันนี้ คุณค่า คอร์ปอเรชั่น ยังถือเป็นน้องใหม่ในวงการยานยนต์เมืองไทยที่กระโดดลงสู่ตลาดด้วยโปรดักส์ ไลน์ ซึ่งเป็นยนตรกรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว โดยตั้งเป้าหมายเจาะกลุ่มลูกค้า นิช มาร์เก็ต กลุ่มคนที่รักและหลงใหลในเสน่ห์ของรถที่แตกต่างและไม่ซ้ำแบบใคร ขณะเดียวกัน บริษัทได้ให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขาย ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจแก่ลูกค้า โดยกำลังอยู่ระหว่างก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานสูงของคุณค่า บนเนื้อที่ 2 ไร่ครึ่ง ย่านถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ด้วยงบประมาณลงทุนมูลค่า 200 ล้านบาท บริการครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่าย คาดว่าจะแล้วเสร็จช่วงต้นปีหน้า

คุณพิสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในส่วนของโชว์รูมรถมอร์แกน ผมต้องการจะเนรมิตให้เป็นเหมือนกับพิพิธภัณฑ์สมัยใหม่ที่บอกเล่าถึงประวัติ ความเป็นมาของแบรนด์ Morgan ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน (กว่า 100 ปี) และการผสมผสานศิลปะเข้ากับการผลิตรถ ซึ่งหาชมได้ยากยิ่งในปัจจุบัน เพราะค่ายรถส่วนใหญ่ต่างเน้นผลิตรถเพื่อใช้ในการพาณิชย์แทบทั้งสิ้น โดยโชว์รูมจะมีรถมอร์แกนครบทุกรุ่นให้เลือกและทดลองขับ”

ด้านศูนย์ บริการสามารถรองรับรถที่จะเข้ามาใช้บริการได้วันละกว่า 10 คัน โดยได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากช่างเทคนิคประสบการณ์สูงที่ได้รับการถ่ายทอด ทั้งฝีมือและศิลปะความรู้โดยตรงจาก Morgan ประเทศอังกฤษ ซึ่งมีเครื่องมือเฉพาะสำหรับรถ Morgan เท่านั้น

“ในเรื่องของความคาด หวังนั้น ถึงแม้ว่าโชว์รูมจะยังไม่แล้วเสร็จ เรามีลูกค้าที่ซื้อรถกับเราไปแล้วจำนวนหนึ่ง ดังนั้นในช่วง 1-2 ปีแรก ผมหวังว่าจะได้รู้จักผู้ที่รักและชอบรถในแนวนี้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และชมรมคนรักรถมอร์แกน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่วางแผนไว้ก็จะถือกำเนิดขึ้น” คุณพิสิทธิ์ กล่าวเสริมในตอนท้าย

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือทดลอง ขับรถได้ที่ คุณชมภูนุช พิรัญเจริญ ผู้จัดการฝ่ายขาย โทรศัพท์ 086-023-3546 (จ.-ศ. เวลา 9.00-17.00 น.)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0255304542 pmbpr

ที่มา : ThaiPR.net 

จากลิ้ง http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=9840.msg11348;topicseen#msg11348

Credit : DekvanzClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น