Subscribe:

DekvanzClub

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เชฟโรเลต เติบโตต่อเนื่อง

เชฟโรเลตประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีแรกด้วยยอดขายที่ เติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาดทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งในประเทศไทย โดยเชฟโรเลตคาดการณ์ว่าผลการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังจะแข็งแกร่งยิ่ง ขึ้น สืบเนื่องจากปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะมีการนำเสนอยานยนต์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

นายอันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายการขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า อัตราการเติบโตของเชฟฯ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ส่วนใหญ่เป็นไปในทิศทางที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยที่มีอัตราการเติบโตเหนือกว่าอัตราการเติบโต ของอุตสาหกรรมโดยรวมอย่างเห็นได้ชัด การเปิดตัวแคปติวา ใหม่ ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เชฟฯ บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจของปีนี้ได้ และด้วยยานยนต์อีกหลากประเภทหลายรุ่นที่นำเสนอสู่ตลาดในอีกหกเดือนข้างหน้า นี้ ทำให้เชื่อว่าธุรกิจของเชฟฯ จะมีทิศทางที่สดใสเป็นอย่างยิ่ง โดยสิ้นปีนี้จะสามารถทำยอดขายตามที่ตั้งเอาไว้ได้อย่างแน่นอน

แนว โน้มการเติบโตของเชฟโรเลตแบบก้าวกระโดดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียง ใต้นี้ ทำให้อัตราการเติบโตในมาเลเซียในช่วงครึ่งปีแรกสูงถึง 235 เปอร์เซ็นต์ และเชฟโรเลต ประเทศไทย มีการเติบโตในช่วงครึ่งปีแรกสูงถึง 72 เปอร์เซ็นต์

อนึ่ง เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ จะเปิดตัวสู่สาธารณชนที่ลานพาร์ค พารากอน ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 29-31 กรกฎาคมนี้

ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

จากลิ้ง http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=9763.msg11252;topicseen#msg11252

Credit : DekvanzClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น