Subscribe:

DekvanzClub

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ปธ.มิตซูบิชิที่ปรึกษากิตติมศักดิ์การลงทุน

นายโอซามุ มาสุโกะ ประธาน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็น "ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ด้านการลงทุน หรือ HIA" ซึ่งการแต่งตั้งดังกล่าวบีโอไอมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายเครือข่ายผู้ทำธุรกิจ ร่วมกับบีโอไอในระดับนานาชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดและมีความรู้ความเข้าใจใน การดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นอย่างดี

นายมาสุโกะ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญให้เป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ด้าน การลงทุนจากบีโอไอในครั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 20 ปี โดยในปี 2553 บริษัทฯ ได้บรรลุยอดการผลิตรถยนต์ครบ 2 ล้านคัน มิตซูบิชิฯ มุ่งหวังที่จะมีส่วนร่วมในการเสริมสร้างความเติบโตให้กับเศรษฐกิจและ อุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มีแผนจะวางจำหน่ายรถยนต์ "โกลบอล สมอลล์" ซึ่งเป็นรถยนต์ขนาดเล็กเครื่องยนต์ 1.0-1.2 ลิตร ในปีหน้า ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่เป็นแห่งที่ 3 ในประเทศไทย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังดำเนินโครงการทดสอบการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า ร่วมกับสองหน่วยงานรัฐวิสาหกิจผู้ผลิตไฟฟ้า ของไทย

ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง 

จากลิ้ง http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=9927.msg11448;topicseen#msg11448

Credit : DekvanzClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น