Subscribe:

DekvanzClub

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

“รถยนต์เฟียต 500” คว้ารางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบระดับโลก


เฟียต 500 ได้รับรางวัล Compasso d'Oro ADI (ADI Golden Compass) ชนะเลิศ ซึ่งเป็นรางวัลด้านการออกแบบอันทรงเกียรติและเก่าแก่ที่สุดของยุโรป Arturo Dell'Acqua Bellavitis ประธานกรรมการจัดงานระดับนานาชาติ พร้อมผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจยานยนต์ได้เลือกให้รางวัลกับเฟียต 500 พร้อมทั้งมอบรางวัลให้แก่คุณ Roberto Giolito ผู้อำนวยการด้านการออกแบบของเฟียต งานฉลองไปเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2554 จัดขึ้นในกรุงโรม ณ Pelanda Museo Macro del Testaccio

รางวัลอันทรง เกียรติที่ได้รับ เป็นการรับรองที่ยกให้เฟียต 500 เป็นรถยนต์ที่ดีที่สุดที่ผลิตจากอิตาลี ทั้งจากการผลิตที่ผสมผสานรูปแบบดั้งเดิมเข้ากับนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทัน สมัยด้านความปลอดภัย รวมถึงความสะดวกสบายขณะขับขี่ มากไปกว่านั้นยังรวมถึงการยอมรับจาก 5-star EuroNCAP และรางวัลที่เป็นเครื่องยืนยันกว่า 40 รางวัลในระดับนานาชาติ นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม 2007 เป็นต้นมา ให้การยอมรับว่าเฟียต 500 เป็นรถยนต์รุ่นประหยัดขนาดกะทัดรัดที่เหมาะกับการจราจรย่านธุรกิจ โดยตัวถังของรถนั้นผลิตได้มาตรฐานการผลิตของเฟียต ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ

งานดังกล่าว ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 และถือเป็นครั้งที่ 2 สำหรับรางวัล Compasso d’Oro ADI ที่เฟียตได้รับ ตั้งแต่ปี 2004 ที่เฟียตได้เปิดตัว Fiat Panda และได้รับการยอมรับจากบุคคลทั่วไป รางวัลทั้ง 2 ครั้งที่ได้รับถือเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ถึงความเป็นผู้นำในธุรกิจยานยนต์ ระดับนานาชาติ แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในระบบการผลิตสูงสุดของอิตาลี ที่ควบคู่ไปพร้อมการออกแบบที่สอดคล้องกับเทคโนโลยีในอนาคตของธุรกิจยานยนต์ ระดับโลกq
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไทย เพรสทีจ โอโต เซลส์ จำกัด
แวว สูงสว่าง โทรศัพท์ 0-2941-1480 ถึง 9 ต่อ 150
อีเมล์ waew.s@pnagroup.com

ที่มา : ThaiPR.net

จากลิ้ง http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=9717.msg11197;topicseen#msg11197

Credit : DekvanzClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น