Subscribe:

DekvanzClub

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

Proton Exora เพิ่มสีแดงใหม่ Plum Red

พระนคร โอโตเซลส์ เปิดตัว Proton Exora รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง สีแดงใหม่ล่าสุด (Plum Red) มาพร้อมกับความหรูหรา กว้างขวางสะดวกสบาย เน้นประโยชน์ใช้สอยอย่างแท้จริง ชูเทคโนโลยีช่วงล่างจากLotus สุดยอดแห่งความมั่นใจ

Proton Exora ได้รับการดีไซน์ อย่างปราณีต ทั้งรูปแบบสมรรถนะ และความปลอดภัย ซึ่งโปรตอนได้คิดค้น และพัฒนาอย่างละเอียดรอบคอบเป็นเวลาหลายปี และเมื่อผสานเทคโนโลยีช่วงล่าง จาก Lotus ประเทศอังกฤษ ทำให้มีสมรรถนะที่โดดเด่น ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

สำหรับ ห้องโดยสารภายใน มีการใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย และปรับปรุงวัสดุการป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก ซึ่งระบบเก็บเสียงที่มีคุณภาพสูงนี้ ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถสนทนากัน ด้วยระดับเสียงปกติ นอกเหนือจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นด้วย การติดตั้งที่วางเครื่องดื่มถึง 10 จุด เพื่ออำนวยความสะดวก ให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร สามารถวางและหยิบขวดเครื่องดื่ม ได้สะดวกสบายมากขึ้น ในส่วนของสัมภาระ Exora ออกแบบให้เก้าอี้ทั้ง 6 ที่นั่งสามารถปรับพับได้ ซึ่งเป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้มากขึ้น การพับพนักที่นั่งแถวที่สองทำได้สะดวก พร้อมเปิดช่องกว้างให้ผู้โดยสารเข้าไปยังแถวที่นั่งที่สามได้ ประตูหลังสามารถเปิดได้กว้างถึง 85 องศา เอื้อต่อการขึ้นลงของผู้โดยสาร นอกจากนี้ Exora จัดให้มีช่องระบบปรับอากาศให้กับทุกแถวที่นั่ง ช่วยให้ผู้โดยสารได้รับความเย็นสบายทั่วถึง

อีกหนึ่งไฮไลท์คือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แบบ BCM หรือ Body Control Module ซึ่งติดตั้งในรถยนต์ยุโรประดับสูง Exora เป็นรถรุ่นแรกในค่ายโปรตอน ที่มีการติดตั้งอุปกรณ์ BCM พร้อมตัวเลือกและอุปกรณ์ใหม่อื่นๆ มากมาย เพื่อเพิ่มการใช้งานและความปลอดภัย BCM ทำหน้าที่ได้มากกว่า 20 ฟังก์ชั่น อาทิ ไฟนำทางเข้าบ้าน การตั้งโปรแกรมการล็อกประตู การควบคุมการทำงานที่ปัดน้ำฝน การทำงานของสัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ ระหว่างการหยุดโดยฉุกเฉินจากความเร็วที่ 96 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป็นต้น

Proton Exora มีสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเงิน (Genetic Silver) สีดำ (Tranquility Black) สีขาว (Solid White) สีฟ้า (Gaia Blue) และเปิดตัว สีแดงใหม่ (Plum Red) สำหรับราคาจำหน่ายรถยนต์ Proton Exora รุ่น Exora 1.6 Medium Line M/T ราคา 719,000 บาท , รุ่น Exora 1.6 Medium Line A/T ราคา759,000 บาท และรุ่น Exora 1.6 High Line A/T ราคา 819,000 บาท

ที่มา : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=14554.msg15810;topicseen#msg15810

Credit : คลิปพริตตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น