Subscribe:

DekvanzClub

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

แตะรถ ชิงรถ บันลือโลก

การแข่งขัน Subaru Impreza Challenge Thailand 2011 แตะรถ ชิงรถ บันลือโลก เฟ้นหา 10 คนแกร่ง หัวใจอึด ตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมชิงชัยระดับภูมิภาคในรายการ The MediaCorp Subaru Impreza Challenge 2011-The Asian Face-off ที่ประเทศสิงคโปร์ ชิงรางวัลใหญ่รถยนต์ Subaru Impreza WRX 2.5 sedan มูลค่า 2.4 ล้านบาท

นายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรม Subaru Impreza Challenge Thailand นั้นเริ่มขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นครั้งแรก และได้จัดต่อเนื่องกันมาทุกปี วัตถุประสงค์หลักเพื่อค้นหา 10 คนแกร่ง หัวใจอึด เป็นตัวแทนประเทศไทยแข่งแตะรถยนต์ Subaru Impreza ร่วมกับตัวแทนที่ได้รับจากการคัดเลือกจากกลุ่มบริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ อีก 9 ประเทศด้วยกัน คือ จีน, กัมพูชา, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, เวียดนาม และสิงคโปร์ ในรายการ The MediaCorp Subaru Impreza Challenge 2011-The Asian Face-off ที่ประเทศสิงคโปร์

สำหรับ ผู้ที่พลาดรางวัลชนะเลิศในการแข่งขัน แต่สามารถแตะรถได้นานที่สุดระหว่างกลุ่มคนไทยด้วยกัน จะได้รับรางวัลเงินสดจำนวน 1,000 สิงคโปร์ดอลลาร์ และผู้เข้าแข่งขันที่สามารถแตะรถได้นานที่สุดในผู้เข้าแข่งขันจากทั้ง 8 ประเทศ (ไม่ร่วมผู้แข่งขันจากประเทศสิงคโปร์) จะได้รับรางวัลเงินสดเพิ่มอีก 5,000 สิงคโปร์ดอลลาร์

ผู้เข้าร่วมแข่งขันประเภททีมที่สามารถแตะรถ ได้นานที่สุดจะได้รับเงินสด จำนวน 10,000 สิงคโปร์ดอลลาร์ โดยจะนำเวลาในการแตะรถรวมกันของผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียทั้ง 9 ประเทศ ซึ่งหากประเทศใดทำเวลารวมกันได้นานที่สุดจะเป็นทีมที่ได้รับรางวัลไป และสำหรับผู้ที่แตะรถได้นานที่สุดจะได้รับรถยนต์ Subaru Impreza WRX 2.5 sedan เป็นรางวัลสูงสุด

การแข่งขัน The MediaCorp Subaru Impreza Challenge 2011-The Asian Face-off ที่ประเทศสิงคโปร์ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ หรือจนกว่าจะได้ผู้ชนะเลิศคนแกร่ง หัวใจอึด ที่แตะรถได้นานที่สุดเพียงคนเดียว

ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง 

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=14640.msg15918;topicseen#msg15918

Credit : คลิปพริตตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น