Subscribe:

DekvanzClub

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

ฮอนด้าฯตั้งผู้บริหารไทยรั้งตำแหน่งรองประธานอาวุโส

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศ ไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้งนายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโส (Executive Vice President) มีผลแล้วซึ่งเป็นครั้งแรก ที่ผู้บริหารคนไทยได้รับความไว้วางใจ ให้ดำรงตำแหน่งดังกล่าว

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร อายุ 48 ปี มีประสบการณ์การทำงานกับฮอนด้ามากว่า 10 ปี เคยดำรงตำแหน่ง กรรมการบริหาร บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการบริหาร บริษัท เอเชี่ยนฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด สำนักงานใหญ่ของฮอนด้าประจำภูมิภาค เอเชีย และโอเชียเนีย

และได้รับ มอบหมายให้ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มอีกหนึ่งตำแหน่ง ซึ่งจะดูแลส่วนงานขาย ส่วนงานการตลาด และ ส่วนงานบริการทั้งหมดของ ธุรกิจรถยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย

ฮอนด้าเชื่อ มั่นว่าการเปลี่ยน แปลงผู้บริหารในองค์กรครั้งนี้ จะช่วย เร่งเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการ ดำเนินธุรกิจของฮอนด้าในประเทศไทย ซึ่งเป็นฐานการผลิต และส่งออกรถยนต์ และชิ้นส่วนในภูมิภาคเอเชีย และ โอเชียเนีย อีกทั้งเพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ของบริษัทซึ่งต้องการสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์ที่มอบความพึงพอใจสูงสุด แก่ลูกค้าด้วยความรวดเร็ว ในราคาที่ย่อมเยาว์ และมี CO2 ต่ำ

ที่มา : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=14440.msg15663;topicseen#msg15663

Credit : คลิปพริตตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น