Subscribe:

DekvanzClub

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

เอเอเอสฯ สร้างปรากฎการณ์ เปิดตัวสุดยอดยนตรกรรมจากอังกฤษ ที่สุดของความสมบูรณ์แบบเบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที (Continental GT)


เอเอเอสฯ สร้างปรากฎการณ์ เปิดตัวสุดยอดยนตรกรรมจากอังกฤษ ที่สุดของความสมบูรณ์แบบเบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที (Continental GT) ณ โรงแรมเรเนซองส์ สุดหรูย่านราชประสงค์
รูปลักษณ์ภายนอกที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและการออกแบบที่สวยงาม

พร้อมห้องโดยสารที่ถือเป็นงานฝีมือชิ้นเอกที่รวมทั้งความปราณีตและความร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน
อีกทั้งยังคงไว้ด้วยขุมพลังที่มากกว่าด้วยเครื่องยนต์ W12 (FlexFuel)
และเครื่องยนต์ V8 ใหม่ที่เสริมความคล่องตัว ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยม
รวมอยู่ในความสมบูรณ์แบบของ เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที (Continental GT)

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวสุดยอดยนตรกรรมจากแดนผู้ดี ที่สุดของความสมบูรณ์ใหม่ เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที (Continental GT) ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ ย่านราชประสงค์ ภายใต้ชื่องาน Exclusive Launch of The New Bentley Continental GT ตามคอนเซ็ป “An unbroken line” ที่สะท้อนถึงนวตกรรมและการออกแบบเส้นสายที่ไม่มีที่สิ้นสุด

เบนท์ลี่ ย์ คอนติเนนทอล จีที (Continental GT) 4 ที่นั่ง คูเป้ใหม่นี้ได้ถูกสร้างขึ้นตามรอยแห่งความสำเร็จของรุ่นก่อนที่เต็มไปด้วย จิตวิญญานของความเป็นจีทีทุกประการ หากแต่มีรูปลักษณ์ที่มีมาตรฐานสูงขึ้น ถูกหลักตามแบบวิศวกรรม หรูหรา เต็มไปด้วยงานฝีมือที่ปราณีต ประสิทธิภาพการทำงานแบบไดนามิกที่คล่องตัว จีทีนำเสนอความหรูหราและความสามารถในการใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันได้ อย่างยอดเยี่ยมตามจิตวิญญาณของความเป็นเบนท์ลี่ย์ แกรนด์ ทัวร์ริ่ง อย่างแท้จริง ตัวรถที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ให้มีความสวยงามทำให้จีที คูเป้นั้นเต็มไปด้วยความชัดเจนมากขึ้นและมีรูปลักษณ์ที่ลงตัว การตกแต่งภายในนั้นเต็มไปด้วยความร่วมสมัย ซึ่งนำเสนออีกระดับขั้นที่ดีเยี่ยมของการออกแบบห้องโดยสารที่สะดวกสบายและ ความหรูหราที่มาจากงานฝีมือชั้นดี อาทิเช่น เบาะที่นั่งนั้นให้ความสะดวกสบายมากขึ้นและให้ช่องว่างสำหรับที่พักขาทาง ด้านหลังมากขึ้นอีกด้วย รูปแบบแผงควบคุมมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ระบบหน้าจอสัมผัส infotainment ใหม่ยังให้คุณสมบัติของระบบค้นหาเส้นทาง และแผนที่กูลเกิ้ล (Google) และความบันเทิงในเทคโนโลยีล่าสุดของลำโพงแบบ Balanced Mode Radiator และเสียงแบบดิจิตอล Dirac Dimensions? ซึ่งทำให้ได้เสียงที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

ระบบลำโพง 11 ตัวจาก Naim เครื่องเสียงชั้นนำที่ดีที่สุดในประเทศอังกฤษ โดยเบนท์ลี่ย์ได้สร้างขึ้นเฉพาะสำหรับรุ่น คอนติเนนทอล จีที (Continental GT) ทำการประมวลผลสัญญานแบบดิจิตอล Dirac Dimensions? ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด อีกทั้งยังเป็นรายแรกที่สร้าง ‘Sound Field’ แบบอิสระให้กับลำโพง เพื่อให้ท่านรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในคอนเสิร์ตฮอลล์และเพิ่มความสุนทรีย์ให้ แก่ผู้โดยสารทุกท่านไม่ว่าจะนั่งอยู่ที่เบาะไหนก็ตาม

เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที รุ่นนี้มีเครื่องยนต์ขนาด 6 ลิตร 12 สูบ ระบบ powertrain แบบ twin-turbocharged ที่เพิ่มกำลังขับออกมาได้ถึง 575PS (567 แรงม้า/423 กิโลวัตต์) และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 700 นิวตันเมตร (516 ปอนด์ ฟุต) ซึ่งได้มาจากการส่งผ่านเกียร์ที่รวดเร็วและสามารถลดเกียร์ลงได้สองเกียร์ใน เวลาเดียวกัน เทคโนโลยีเครื่องยนต์แบบ FlexFuel ที่ทำให้รถสามารถเติมได้ทั้งน้ำมันเบนซินธรรมดา และเลือกเติมน้ำมันแก๊สโซฮอลล์ สูงสุดถึง E85 หรือสามารถเติมผสมทั้งสองชนิดได้เช่นกัน

เครื่องยนต์ V8 สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่ปลายปี 2011 เป็นต้นไป และด้วยเครื่องยนต์ตัวนี้ทำให้อัตราการปล่อยมลพิษนั้นลดลงกว่า 40% หากเปรียบเทียบกับเครื่องยนต์แบบ W12 เลยทีเดียว เครื่องยนต์ทั้งสองแบบจะมีระบบขับเคลื่อนทุกล้อและเพิ่มความสปอร์ตในการขับ ขี่ ด้วยการเพิ่มแรงบิดทางด้านหลังมากกว่า ในอัตราส่วน 40:60 (เมื่อเทียบกับ 50:50 ของรุ่นก่อน) ช่วยป้องกันการหลุดโค้งได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้แม่นยำยิ่งขึ้น

ภายในงาน Exclusive Launch of The New Bentley Continental GT ผู้บริหารบริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด ได้ร่วมแถลงข่าวการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของยนตรกรรมยานยนต์ที่ทำมาจาก ศิลปะที่มีฝีมือยอดเยี่ยมและงดงาม พร้อมแนะนำความโดดเด่นของเบนท์ลี่ย์ใหม่คันนี้แก่แขกผู้ทรงเกียรติและเหล่า บรรดาคนดังจากหลากหลายวงการที่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่งได้ตื่นตาตื่นใจ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองความเป็นเลิศในด้านวิศวกรรมยานยนต์มากว่า 90 ปีของเบนท์ลี่ย์ และรวมไปถึง คอนติเนนทอล จีที (Continental GT) คูเป้ใหม่นี้ จึงทำให้รถคันนี้กลายเป็นตัวแทนของทุกสิ่งในความเป็นเบนท์ลี่ย์ ประสิทธิภาพ ขุมพลังและสมรรถนะของเครื่องยนต์อันน่าทึ่ง การออกแบบที่ดูหรูหราสง่างามพรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน อย่างไร้ที่ติ

“คอนติเนนทอล จีที (Continental GT) ใหม่ล่าสุดคือยนตรกรรมยานยนต์ที่ทำมาจากศิลปะที่มีฝีมือยอดเยี่ยมและงดงาม ขับเคลื่อนเฉกเช่นซุปเปอร์คาร์แต่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว รูปลักษณ์การออกแบบนั้นเต็มไปด้วยความร่วมสมัย เพราะฉะนั้นนี่คือรถที่จะทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับทุกๆ ช่วงเวลาที่คุณอยู่กับรถคันนี้เลยทีเดียว”

สำหรับประเทศไทย ท่านสามารถค้นหาความงามและความโดดเด่นอย่างหรูหรามีระดับของเบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที (Continental GT) ได้ที่โชว์รูมเบนท์ลี่ย์ อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ถ.อโศก หรือบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทย ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมบริการ (Service Teams) ที่มากประสบการณ์พร้อมให้บริการรถเบนท์ลี่ย์ของท่าน และซื้อรถยนต์เบนท์ลี่ย์จากทางเอเอเอสฯ เท่านั้นที่สามารถได้สิทธิ์การรับประกันจากโรงงานเบนท์ลี่ย์ประเทศอังกฤษ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง โดยรถยนต์ เบนท์ลี่ย์ที่ซื้อจากทางเอเอเอสฯ เท่านั้น ที่จะสามารถเข้ารับบริการจากศูนย์บริการของทางเอเอเอสฯ ได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ ได้ที่ โทร. 02-522-6703, 02-610-9911
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ ได้ที่
แผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ โทร. 02 522 6655 ต่อ 448
บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
หรือเยี่ยมชมเว็บไซด์ของเบนท์ลี่ย์ ได้ที่ www.thailand.bentleymotors.com

หมายเหตุ : นักข่าวสามารถเข้าไปลงทะเบียน เพื่อดาวน์โหลดภาพและข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่ www.bentleymedia.com

ที่มา : ThaiPR.net 

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=14558.msg15814;topicseen#msg15814

Credit : คลิปพริตตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น