Subscribe:

DekvanzClub

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

โปรตอน เอ็กโซร่า เพิ่มสีแดงใหม่

บริษัท พระนครโอโตเซลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โปรตอนในประเทศไทย เปิดตัวโปรตอน เอ็กโซร่า ยานยนต์เหนือระดับ สัมผัสประสบการณ์ความกว้างสบายใหม่กับ รถยนต์ MPV 7 ที่นั่ง โดยมากับสีแดงใหม่ Plum Red

โปรตอน เอ็กโซร่า ยานยนต์เหนือระดับ สัมผัสประสบการณ์ความกว้างสบายใหม่กับ รถยนต์ MPV 7 ที่นั่ง ซึ่งเป็นผลิตผลของโปรตอน
ที่ได้จากการวิจัยและพัฒนาอย่างละเอียดรอบคอบเป็นเวลาหลายปี โดยได้
รวมองค์ประกอบเรื่องพื้นที่ รูปแบบ สมรรถนะ และความปลอดภัย จึง

ได้รับการออกแบบให้เป็นสุดยอดยานยนต์เหนือระดับ ผสานเทคโนโลยีช่วงล่างจากรถโลตัสประเทศอังกฤษ

ห้อง โดยสารภายใน มีการใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย ปรับปรุงทั้งในด้านการกันเสียงรบกวนจากภายนอก ซึ่งระบบเก็บเสียงที่มีคุณภาพสูงนี้ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถ สนทนากันด้วยระดับเสียงปกติ และสามารถรับฟังเพลงหรือชมภาพยนตร์ (เฉพาะรุ่น High Line) ที่ชื่นชอบได้อย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ ยังให้ความรู้สึกสบายในการขับขี่ระยะไกล เอ็กโซร่าจึงได้ติดตั้งที่วางเครื่องดื่มถึง 10 จุด เพื่อช่วยให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถวางและหยิบขวดเครื่องดื่มได้ สะดวกสบายมากขึ้น ในส่วนของสัมภาระเอ็กโซร่ามีพื้นที่กว้าง โดยออกแบบให้เก้าอี้ทั้ง 6 ที่นั่งสามารถปรับพับได้ ซึ่งเป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้มากขึ้น กลไกการพับพนักที่นั่งนั้นช่วยให้การพับพนักที่นั่งแถวที่ 2 ทำได้ง่ายขึ้น เปิดช่องกว้างให้ผู้โดยสารเข้าไปยังแถวที่นั่งที่ 3 ได้ ประตูหลังสามารถเปิดได้กว้างถึง 85 องศา เอื้อต่อการขึ้นลงของผู้โดยสาร นอกจากนี้เอ็กโซร่าจัดให้มีช่องระบบปรับอากาศให้กับทุกแถวที่นั่ง ช่วยให้ผู้โดยสารได้รับความเย็นสบายทั่วถึงในวันที่มีอากาศร้อนอบอ้าว

นอก จากนี้จุดเด่นอีกจุดหนึ่งของโปรตอน เอ็กโซร่า คือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แบบ BCM หรือ Body Control Module ซึ่งติดตั้งในรถยนต์ยุโรประดับสูง เอ็กโซร่าเป็นรถรุ่นแรกในค่ายโปรตอนที่มีการติดตั้งอุปกรณ์ BCM พร้อมตัวเลือกและอุปกรณ์ใหม่อื่นๆ มากมายเพื่อเพิ่มการใช้งานและความปลอดภัย BCM ทำหน้าที่ได้มากกว่า 20 ฟังก์ชั่น อาทิ ไฟนำทางเข้าบ้าน การตั้งโปรแกรมการล็อกประตู การควบคุมการทำงานที่ปัดน้ำฝน การทำงานของสัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติระหว่างการหยุดโดยฉุกเฉินจากความเร็ว ที่ 96 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง 

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=14342.msg15545;topicseen#msg15545

Credit : คลิปพริตตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น