Subscribe:

DekvanzClub

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

กลุ่มสิทธิผล ตั้งเป้ายอดขายโต 30 %

"กลุ่มสิทธิผล" พอใจยอดขายเอลฟ์แรงต่อเนื่อง ทุ่มงบกว่า 25 ล้านบาท กระตุ้นลูกค้าจดจำแพก เกจของแท้ พร้อมปเดตัว elf MOT0 4 ขนาดใหม่ 0.8 ลิตร เอาใจสิงห์มอเตอร์ไซค์ หวังสร้างยอดขายปี 2554 เติบโตเพิ่มขึ้น 30 %

นาย พิภพ ยิ่งพัฒนา ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น "เอลฟ์" (ELF) บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด บริษัทในเครือกลุ่มสิทธิผล ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า ผลประกอบการกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเอลฟ์ ช่วงครึ่งปีแรก เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ อย่างไรก็ตามวงการตลาดน้ำมันเครื่องประสบกับสภาวะความผันผวน ของราคาวัตถุดิบ ทำให้ต้นทุนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าช่วงครึ่งปีหลังสถานการณ์จะดีขึ้น สามารถซัพพลายวัตถุดิบสู่ ภาคการผลิตได้เต็มที่ โดยตลอดปี 2554 ยอดขายจะเติบโตสูงขึ้นถึง 30 % หรือคิดเป็นมูลค่า 60 ล้านบาท

"เพื่อมาตรฐานสินค้าและความปลอดภัยของ ผู้บริโภค ปีนี้เอลฟ์ทุ่มงบประมาณมูลค่าถึง 25 ล้านบาท เน้นทำโฆษณาและประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้า ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด สามารถจดจำแพกเกจใหม่ของเอลฟ์ที่เป็นของแท้ รวมถึงชูจุดขายด้านคุณภาพ ที่มีสมรรถนะเพิ่มความแรงเครื่องยนต์ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดี และยังเป็นการช่วยโปรโมทสินค้าให้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ทำให้สามารถขายสินค้าได้มากขึ้นอีกด้วย"

ด้านการตลาด ได้ส่งผลิตภัณฑ์ น้ำมันเครื่อง elf MOT0 4 SAE 40 ขนาดใหม่ 0.8 ลิตร เอาใจสิงห์มอเตอร์ไซค์ ด้วยน้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูง ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่สำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะที่ใช้งานได้ทุกสภาวการณ์ขับขี่ นอกจากนี้ในสูตรใหม่ยังได้ผสมสารเพิ่มคุณภาพพิเศษ ช่วยลดแรงเสียดทาน สามารถปกป้องเครื่องยนต์จากการสึกหรอและกัดกร่อน ป้องกันการสะสมของสิ่งสกปรกที่หัวเทียน ทำให้เครื่องยนต์สะอาดสตาร์ทติดง่ายอีกด้วย

ที่มา : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=14210.msg15406;topicseen#msg15406

Credit : คลิปพริตตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น