Subscribe:

DekvanzClub

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงการณ์เกี่ยวกับนโยบายการคืนภาษีรถยนต์ ไม่เกิน 100,000 บาทให้กับผู้ซื้อรถคันแรก

บริษัทฯ มีความเห็นว่านโยบายฯ ดังกล่าว จะช่วยเพิ่มกำลังการซื้อให้กับผู้บริโภค อันจะก่อให้ประโยชน์กับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์คันใหม่ให้ สามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น นับเป็นการช่วยลดค่าครองชีพให้กับผู้บริโภคในทางหนึ่ง และเป็นการกระตุ้นยอดจำหน่ายให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์อีกทางหนึ่งด้วย โดยในส่วนของเชฟโรเลต เรามีรถที่สามารถได้รับผลประโยชน์นี้ ทั้งจากรถอาวีโอ 1.4 รถกระบะ เชฟโรเลต โคโรลาโดปัจจุบัน และที่กำลังจะออกสู่ตลาดเร็วๆ นี้

อย่าง ไรก็ตาม ด้วยกรอบเวลาและเงื่อนไขของนโยบาย บริษัทฯ เห็นว่าประโยชน์จากการดำเนินนโยบายดังกล่าวจะเกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาสั้นๆ และอาจไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของนโยบายเนื่องจากความซับซ้อนทางวิธีการปฏิบัติ

เพื่อ ประโยชน์สูงสุดกับประเทศในภาพรวม บริษัทฯ สนับสนุนการผลักดันให้เกิดนโยบายนำรถเก่ามาแลกซื้อรถคันใหม่ ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วในหลายๆ ประเทศโดยผู้บริโภคจะได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากภาครัฐ เพื่อเป็นการจูงใจให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของรถคุณภาพดีได้ง่ายขึ้น นโยบายนี้จะกระตุ้นเศรษฐกิจในระยะยาว ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน อีกทั้งยังเป็นการควบคุมมลภาวะอันเกิดจากการที่รถเก่าปล่อยก๊าซคาร์บอน ไดออกไซด์ อีกด้วย

ที่มา : ThaiPR.net

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=14270.msg15473;topicseen#msg15473

Credit : คลิปพริตตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น