Subscribe:

DekvanzClub

วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554

ตรีเพชรต้อนรับทุกระดับด้วยโครงการอีซูซุ...ยิ้มจากใจ

กลุ่มอีซูซุในประเทศไทยรวมพลังเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรด้านการบริการ ให้แข็งแกร่งสู่ความเป็นเลิศ ด้วยโครงการ "อีซูซุ...ยิ้มจากใจ" (Hearty Smile) เพื่อให้พนักงานบริการลูกค้าด้วยหัวใจ และนำมาสู่การสร้างความพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และความเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจลูกค้า

คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า เนื่องจากอีซูซุ ยึดถือนโยบายการสร้างความพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญเราจึงมีการพัฒนา เพื่อยกระดับการบริการด้านการขาย และการบริการอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันเรา ต้องการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของวัฒนธรรมองค์กรด้านการบริการด้วยโครงการ "อีซูซุ...ยิ้มจากใจ" หรือ "Hearty Smile" เพื่อให้ผู้เกี่ยวข้อง ทุกฝ่ายในกลุ่มอีซูซุทำให้ลูกค้ามีความสุข ด้วยบริการที่ประทับใจ โดยคิดจากมุมมองของลูกค้าว่าต้องการได้รับบริการแบบใดเป็นการเต็มใจ ให้บริการด้วย "ยิ้มจากใจ" เพื่อให้ลูกค้าเกิด "ความสุขในใจ" ที่มาจาก ความพอใจ และความประทับใจในการรับบริการ เรามั่นใจว่าโครงการ "ยิ้มจากใจ" จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยของกลุ่มอีซูซุเพื่อบรรลุ เป้าหมายสูงสุดในการสร้างความพึงพอใจ ให้กับลูกค้าของเรา และเพื่อให้อีซูซุเป็น แบรนด์อันดับ 1 ในใจลูกค้าตลอดไป

"อีซู ซุ...ยิ้มจากใจ" (Hearty Smile) คือ การสร้างประสบการณ์อันประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงก้าวสุดท้ายที่ลูกค้าเข้า มาที่โชว์รูม และศูนย์บริการของอีซูซุทั่วประเทศทุกคำทักทาย ทุกรอยยิ้ม ทุกการบริการ คือ ความจริงใจที่ชาวอีซูซุทุกคนพร้อมจะมอบให้ลูกค้าด้วยใจบริการอย่างแท้จริง

"อี ซูซุ...ยิ้มจากใจ" จึงเป็นโครงการ ระยะยาวเพื่อยกระดับมาตรฐาน การให้บริการของกลุ่มอีซูซุในประเทศไทย ด้วยการสร้างบรรยากาศแห่ง "รอยยิ้ม" ทั้งจาก สถานที่ และบุคลากรทุกระดับของกลุ่มอีซูซุเพื่อตอกย้ำจุดยืนในการสร้างความพึงพอใจ สูงสุดให้กับกลุ่มประชาคมอีซูซุ ตามวิถีแห่งอีซูซุ "ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา"

ที่มา : หนังสือพิมพ์แนวหน้า 

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=14021.msg15187;topicseen#msg15187

Credit : คลิปพริตตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น