Subscribe:

DekvanzClub

วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

เอสโซ่ประกาศความเป็นเลิศการบริการศูนย์ โมบิล 1 เซ็นเตอร์ เน้นเสริมสร้างมาตรฐานระดับโลกเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน


เร็วๆ นี้ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดการประชุมประจำปีเครือข่ายศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ โมบิล 1 เซ็นเตอร์ ประจำปี 2554 เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งกับเครือข่ายคู่ค้าของ โมบิล 1 เซ็นเตอร์ อันเป็นปัจจัยสำคัญสู่ความสำเร็จของ โมบิล 1 เซ็นเตอร์ในประเทศไทย โดยในปีนี้ บริษัทฯ เน้นย้ำถึงภาพลักษณ์ที่ดีและความเป็นเลิศด้านการบริการ ด้วยเครือข่ายบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ มุ่งมั่นให้บริการคาร์แคร์ที่น่าเชื่อถือและเหนือชั้นกว่าแก่ลูกค้าผ่านการ บริการอย่างมืออาชีพและผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมอย่างทั่วถึง โดยรถทุกคันและลูกค้าทุกรายจะได้รับบริการและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในระดับ เดียวกัน

สำหรับ ลูกค้าที่สนใจ สามารถตรวจสอบที่ตั้งของศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ โมบิล 1 เซ็นเตอร์ใกล้บ้าน หรือตรวจสอบสิทธิพิเศษได้ที่ http://www.mobil.co.th
ในภาพ:

นาย แดเนียล ตัน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์หล่อลื่น บริษัท เอสโซ่ฯ (กลาง) เป็นประธานในการประชุมประจำปีเครือข่ายศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ โมบิล 1 เซ็นเตอร์ ร่วมด้วยคณะผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น และผู้จัดจำหน่าย บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ
ปัญญ์ณัฐ ศิวะพรพันธ์ และ ต้องหทัย สุดดี
เวเบอร์ แชนด์วิค
โทรศัพท์ 0-2343-6000 ต่อ 181 หรือ 174
อีเมล์ pannat@webershandwick.com หรือ tonghathai@webershandwick.com

ที่มา : ThaiPR.net

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=13700.msg14823;topicseen#msg14823

Credit : คลิปพริตตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น