Subscribe:

DekvanzClub

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554

เปิดโชว์รูมนิสสันแห่งใหม่ สาขา 11 เพชรบุรีตัดใหม่ “ฉลอง 60 ปี สยามกลการ” ปีพุทธศักราช 2555


กลุ่มสยามกลการ รุกแผนขยายตลาดรถยนต์นิสสัน ผุดเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์นิสสันมาตรฐานแห่งใหม่ สาขาที่ 11 เพชรบุรีตัดใหม่ อย่างเป็นทางการ เพื่อจำหน่ายและบริการหลังการขายรองรับลูกค้า ที่ใช้รถยนต์นิสสันที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นชูศักยภาพโชว์รูมและศูนย์บริการที่มี มาตรฐานครบวงจรทันสมัย พร้อมเตรียมเปิดสาขารามคำแหงเป็นแห่งที่ 12 ปลายปีนี้ เผยปีหน้า “สยามกลการ” ครบรอบ 60 ปีจัดงานยิ่งใหญ่ ปรับโฉมโชว์รูมสำนักงานใหญ่เป็นรูปแบบ Nissan Gallery

คุณประนัปดา พรประภา กรรมการ บริษัท สยามกลการเซลส์ จำกัด และ บริษัท สยามกลการเทรดดิ้ง จำกัด หนึ่งในกลุ่มสยามกลการ เปิดเผยว่า “จากการเติบโตของตลาดรถยนต์นิสสันในประเทศไทย ที่มีการเติบโต อย่างต่อเนื่อง ทางกลุ่มสยามกลการ เล็งเห็นว่าเพื่อเป็นการรองรับลูกค้าที่ขยายตัวเพิ่มขึ่นในทุกพื้นที่ เราจึงควรเร่งขยายเพิ่มสาขารองรับการให้บริการของลูกค้า โดยล่าสุด คือ โชว์รูมสาขาเพชรบุรีตัดใหม่ นับเป็นโชว์รูมที่ 11 ของกลุ่มสยามกลการ โดยใช้เงินลงทุนไปกว่า 85 ล้านบาท ไม่รวมค่าที่ดิน บนพื้นที่ 3,495 ตารางเมตร ไม่รวมลานจอดรถอีก 2,700 ตางรางเมตร ที่มีไว้เพื่อแก้ไขปัญหาการจอดรถในละแวกนั้น โดยเป้าหมายหลัก คือ ความต้องการลูกค้าผู้ใช้รถยนต์นิสสันที่ทำงานอยู่ในเมือง หรือพักอาศัยอยู่ในย่านธุรกิจพื้นที่สำคัญ ๆ ได้แก่ เพชรบุรีตัดใหม่, สุขุมวิท, คลองตัน, รัชดาภิเษก, พระราม 9, เอกมัย, อโศก และพัฒนาการ ให้เข้ารับบริการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว สำหรับโชว์รูมแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ด้านขาย ส่วนของโชว์รูมมีพื้นที่ 380 ตารางเมตร มีเจ้าหน้าที่ และมีความรู้เกี่ยวกับรถยนต์นิสสันทุกรุ่น คอยให้คำแนะนำปรึกษาด้านการขาย ส่วนด้านบริการ มีพื้นที่ 2,040 ตารางเมตร ซึ่งคุณจะมั่นใจกับบริการหลังการขายจากช่างมืออาชีพที่ได้รับการอบรมจากนิ สสัน มอเตอร์ มีช่องซ่อมบริการเร่งด่วน 30 ช่องซ่อม สามารถรองรับรถเข้าบริการได้ถึง 2,700 คันต่อเดือน ด้วยอุปกรณ์ และเครื่องมือทันสมัยได้มาตรฐานเฉพาะรถยนต์นิสสัน นอกจากนั้น ยังมีเครื่องมือ Hitech เป็นพิเศษ, เครื่องมือตรวจวิเคราะห์ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่แม่นยำรุ่นใหม่ล่าสุด ชุด CONSULT-III, ระบบ Computer Online สามารถเก็บข้อมูลประวัติการซ่อมรถทุกคันบนฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์อันทันสมัย ตลอดจน มีคลังอะไหล่สำรองพร้อมให้บริการกว่า 10,000 รายการ สามารถเบิกอะไหล่ ทั้งจากรายการในสาขาและจากคลังส่วนกลาง รวมทั้ง 10 สาขาได้อีกด้วย สิ่งสำคัญคือ ความพร้อมในส่วนของทีมช่างมีความรู้มีความสามารถสูง และทีมงานบริการมืออาชีพ ที่ผ่านการฝึกอบรมกับทาง Nissan Motors (Thailand) สั่งสมประสบการณ์ทำงานในด้านรถยนต์นิสสันมากว่า 20 ปี นอกจากนั้น ในช่วงปลายปีนี้ ทางเราเตรียมจะเปิดโชว์รูม สาขาที่ 12 อีกหนึ่งแห่ง คือสาขารามคำแหง เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าทางโซนรามคำแหงและสุขาภิบาล 2-3 พร้อมทั้งปรับปรุง
โฉมสาขาอื่นๆ ที่มีอยู่ให้ทันสมัย และสวยงามเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด

คุณ ประนัปดา กล่าวต่อไปว่า สำหรับด้านงานขายการตลาดของรถยนต์นิสสันนั้น กลุ่มสยามกลการมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยใน ปี 2553 ที่ผ่านมานั้น มียอดขายสูงถึง 5,147 คัน เติบโตขึ้นจากปี 2552 ถึง 108% สืบเนื่องจากนิสสันได้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวในปีที่ผ่านมา คือ Nissan March ซึ่งได้รับความนิยม และ การตอบรับจากผู้บริโภคอย่างสูงเติบโตต่อเนื่องมาจนถึงปี 2554 นี้ และยังคงมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องจากนโยบายสนับสนุนอุตสาหกรรมยาน ยนต์ของทางภาครัฐอีกด้วย ตลอดจน ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่จะเปิดตัวในต้นเดือนหน้า และยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ กว่า 10 รุ่น ภายใน 5 ปี ที่สำคัญ ในปีหน้า คือ 2555 นั้น กลุ่มสยามกลการ จะครบรอบการดำเนินธุรกิจรถยนต์ในเมืองไทยมาครบ 60 ปี ทาง “สยามกลการ” มีการจัดกิจกรรม ฉลองครบรอบอย่างยิ่งใหญ่ รวมถึง การปรับปรุงพื้นที่ชั้นล่างอาคารสำนักงานใหญ่ปทุมวัน ให้มีรูปแบบเป็น Nissan Gallery ให้ได้ชมกัน” คุณประนัปดา กล่าวทิ้งท้าย

อนึ่ง กลุ่มสยามกลการ มีโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์นิสสัน จำนวน 11 สาขา คือ วิภาวดี, บางพลี, นนทบุรี, รังสิต, ปทุมวัน, พระประแดง, บางจาก, หนองแขม, ลาดพร้าว 101 , บางนา-ตราด กม.4 และล่าสุด เพชรบุรี ตัดใหม่ ที่พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าต่อไป

“โชว์ รูมและศูนย์บริการ” สาขา 11 เพชรบุรีตัดใหม่ เปิดบริการทุกวัน (ศูนย์บริการหยุดเฉพาะวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) เท่านั้น เวลา 08.00-17.00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม โทร.0-2718-0691-3 และศูนย์บริการ โทร.0-2718-0697-9
ประชาสัมพันธ์
บริษัท สยามกลการ จำกัด
โทร.02-328-4485,02-218-3158

ที่มา : ThaiPR.net 

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=14847.msg16168;topicseen#msg16168

Credit : คลิปพริตตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น