Subscribe:

DekvanzClub

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

โตโยต้า ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

นายเคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นายธนกร ศรีจอมขวัญ ประธานชมรมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า นายมาโนช ลี้โกมลชัย ประธานชมรมความร่วมมือโตโยต้า พร้อมคณะผู้บริหาร เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จำนวน 2 ล้านบาท ผ่าน "ครอบครัวข่าว 3" โดยมี นายประวิทย์ มาลีนนท์ เป็นผู้รับมอบ และอีก 2 ล้านบาท ผ่าน "มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์" มีนายกองเอกดิสธร วัชโรทัย ประธานกรรมการบริหาร มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ รับมอบ

นาย เคียวอิจิ ทานาดะ เปิดเผยว่า โตโยต้ามีความห่วงใยต่อผู้ประสบภัยทุกท่าน เราให้ความสำคัญต่อเหตุการณ์อุทกภัยครั้งนี้ที่จะต้องให้ความช่วยเหลืออย่าง เร่งด่วน โตโยต้าขอเป็นกำลังใจให้กับคนไทยร่วมกันผ่านวิกฤติจากเหตุการณ์อุทกภัยที่ เกิดขึ้น และโตโยต้าได้ร่วมกับผู้ผลิตชิ้นส่วนและผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่านครอบครัวข่าว 3 และมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 4,000,000 บาท เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

โดยโตโยต้ายัง ได้ร่วมกันบริจาคเงินและสิ่งของให้กับผู้ประสบภัยในภูมิภาค ต่างๆ ตั้งแต่เริ่มเกิดอุทกภัย ได้แก่ บริจาคเงินช่วยเหลือจำนวน 2 ล้านบาท ผ่านสภากาชาดไทย, บริจาคเงินช่วยเหลือจำนวน 2 ล้านบาท ผ่านสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า บริจาคถุงยังชีพให้กับผู้ประสบอุทกภัย 21 จังหวัด มูลค่า 2.6 ล้านบาท, บริจาคเงินและข้าวสารให้กับวุฒิสภาจำนวน 5 แสนบาท

ในการช่วยเหลือผู้ ประสบอุทกภัยในช่วงปี 2554 ที่ผ่านมา รวมจำนวนทั้งสิ้น 11.1 ล้านบาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเบื้องต้นเป็นกรณีเร่งด่วน และยังได้จัดตั้งทีมช่วยเหลือเฉพาะกิจ โดยให้ความช่วยเหลือผู้อพยพและเคลื่อนย้ายสิ่งของจำเป็น

อนึ่ง เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้า ศูนย์บริการโตโยต้าทุกแห่ง พร้อมให้ความช่วยเหลือรถยนต์โตโยต้าที่ได้รับผลกระทบ ด้วยส่วนลดค่าอะไหล่ 30% และได้ส่งเจ้าหน้าที่เทคนิคเข้าไปยังพื้นที่ที่ประสบปัญหา เพื่อให้คำปรึกษาและแนะนำผู้ประสบภัย สามารถสอบถามข้อมูลความช่วยเหลือผ่านทางโทรศัพท์หมายเลข 0-2386-2000

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้บริษัทฯ ได้ติดตามข่าวสารเพื่อประเมินสถานการณ์ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม บริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบต่อไป

ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=15547.msg17151;topicseen#msg17151

Credit : คลิปพริตตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น