Subscribe:

DekvanzClub

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เชฟวี่ โคโลราโด รุ่นใหม่ บุกโครงการ “รถคันแรก”


เชฟโรเลต ส่งโคโลราโด รถกระบะพันธุ์แกร่งรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมเชฟโรเลต อาวีโอ 1.4 ลิตร ร่วมงานแสดงยานยนต์ในโครงการรถคันแรก ซึ่งจัดโดยกรมสรรพสามิต กระทรวงการคลังที่ไบเทค บางนา

มร.อันโต นิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เชฟวี่ โคโลราโด รุ่นใหม่ และเชฟโรเลต อาวีโอ 1.4 ลิตร เป็นรถที่รองรับการใช้งานที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันคือ สมรรถนะการขับขี่ ความประหยัด และความคุ้มค่าในการใช้งาน

“โดยเฉพาะ อย่างยิ่งโคโลราโด ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานของประสบการณ์ 100 ปีของเชฟโรเลตในการสร้างสรรค์รถกระบะพันธุ์แกร่ง ผลลัทธ์คือ โคโลราโด รุ่นใหม่ที่เป็นผู้นำในตลาดรถกระบะทั้งสมรรถนะ ความประหยัด และคุณภาพเหนือมาตรฐาน” มร.ซาร่า กล่าว

ทั้งนี้ เชฟโรเลต จะนำรถกระบะโคโลราโด รุ่นใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา พร้อมกับเชฟโรเลต อาวีโอ 1.4 ลิตร ออกโชว์ตัว ซึ่งภายใต้โครงการรถคันแรกของรัฐบาล ผู้ซื้ออาวีโอ 1.4 ลิตร จะได้รับเงินภาษีคืนเต็มจำนวน 100,000 บาท ขณะที่เชฟโรเลต โคโลราโด อยู่ระหว่าง 18,821 - 100,000 บาท พร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้ทดสอบลองขับด้วยในงานนี้ที่บูธบี4 ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 11 — 14 ตุลาคม 2554 นี้

ขณะเดียวกัน เชฟโรเลต ยังมีแคมเปญพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ โคโลราโด ดาวน์ 9 เปอร์เซ็นต์ ผ่อน 8,099 บาท หรือดาวน์ 25 เปอร์เซ็นต์ ผ่อน 6,529 บาท ขณะที่อาวีโอ 1.4 ลิตร ดาวน์ 9 เปอร์เซ็นต์ ผ่อน 7,118 บาท หรือดาวน์ 25 เปอร์เซ็นต์ ผ่อน 5,756 บาท

จากภาพ: คุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี (ที่ 6 จากซ้าย) คุณบุญส่ง เตริยาภิรมย์ รมต ช่วยว่าการกระทรวงการคลัง (ที่ 7 จากซ้าย) และคุณอารีพงศ์ ภู่ชอุ่ม ปลัดกระทรวงการคลัง (ที่ 3 จากซ้าย) ถ่ายภาพร่วมกับมร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ที่ 5 จากซ้าย) และคุณครรชิต ไชยสุโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายรัฐกิจ ประจำประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ซ้ายสุด) ภายในงาน “รถคันแรก” ซึ่งจัดโดยกรมสรรพสามิต กระทรวงการคลัง ณ ไบเทค บางนา
ข้อมูลเพิ่มเติม
พันธมาศ กรีกุล
ผู้จัดฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร.+662 791 3400
อีเมล์: pantamas.krikul@gm.com

ที่มา : ThaiPR.net

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=15440.msg16996;topicseen#msg16996

Credit : คลิปพริตตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น