Subscribe:

DekvanzClub

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ไทยรุ่งปันน้ำใจร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

กลุ่มบริษัท ไทยรุ่ง ยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการออกแบบและผลิตรถยนต์อเนกประสงค์ของไทย และประกอบธุรกิจชิ้นส่วนรถยนต์ระดับแถวหน้าของประเทศ โดยคุณสมพงษ์ เผอิญโชค ตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ และคุณแก้วเก้า เผอิญโชค ตำแหน่ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นตัวแทนมอบสิ่งของบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ได้แก่ เรือยนต์ จำนวน 10 ลำ เรือเล็กจำนวน 40 ลำ สุขาลอยน้ำ 55 ชุด เก้าอี้สุขา 3,000 ชุด ให้กับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, อ่างทอง, นครนายก, นครสวรรค์, อ่างทอง และได้เดินทางไปมอบสิ่งของบางส่วนให้กับ ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) นอกจากนี้ยังได้ยังได้นำรถยนต์ รุ่นเอ็มยูวีโฟร์ (MUV4) ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เพื่อใช้สำหรับปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยในช่วงภาวะน้ำท่วม
สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
บริษัท ออล อินสไปเรชั่นส์ ออร์แกไนซ์ แอนด์ พีอาร์ จำกัด
โทร. 02-653-0628 Fax 02-653-0640

ที่มา : ThaiPR.net 

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=15555.msg17166;topicseen#msg17166

Credit : คลิปพริตตี้

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นี่คือประกาศสาธารณะสำหรับทุกคนที่ต้องการขายไตเรามีผู้ป่วยที่ต้องการการปลูกถ่ายไตดังนั้นหากคุณสนใจที่จะขายไตโปรดติดต่อเราทางอีเมลของเราที่ iowalutheranhospital@gmail.com
นอกจากนี้คุณยังสามารถโทรหรือเขียนถึงเราได้ที่ whatsapp ที่ +1 515 882 1607

หมายเหตุ: รับประกันความปลอดภัยของคุณและผู้ป่วยของเราได้ตกลงที่จะจ่ายเงินจำนวนมากให้กับทุกคนที่ตกลงที่จะบริจาคไตเพื่อช่วยพวกเขา เราหวังว่าจะได้ยินจากคุณเพื่อให้คุณสามารถช่วยชีวิต

แสดงความคิดเห็น