Subscribe:

DekvanzClub

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

โตโยต้า มอบเงิน 4 ล้านบาท พร้อมส่งทีมเฉพาะกิจ ช่วยผู้ประสบอุทกภัย

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ร่วมมอบเงิน 4 ล้านบาท ผ่านครอบครัวข่าว 3 และมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ พร้อมส่งทีมเฉพาะกิจ ออกให้ความช่วยเหลือผู้อพยพและเคลื่อนย้ายสิ่งของจำเป็น มอบส่วนลดค่าอะไหล่ 30% และได้ส่งเจ้าหน้าที่เทคนิคเข้าไปยังพื้นที่ที่ประสบปัญหา เพื่อให้คำปรึกษา และช่วยเหลือผู้ประสบภัย

มร.เคียว อิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า "โตโยต้ามีความห่วงใยต่อผู้ประสบภัยทุกท่าน เราให้ความสำคัญต่อเหตุการณ์อุทกภัยครั้งนี้ ที่จะต้องให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โตโยต้าขอเป็นกำลังใจให้กับคนไทย ร่วมกันผ่านวิกฤตจากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น และโตโยต้า ได้ร่วมกับผู้ผลิตชิ้นส่วนและผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่านครอบครัวข่าว 3 และมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 4,000,000 บาท เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย"

อนึ่ง โตโยต้ายังได้ร่วมกันบริจาคเงินและสิ่งของให้กับผู้ประสบภัยในภูมิภาคต่างๆ ตั้งแต่เริ่มเกิดอุทกภัย ได้แก่ บริจาคเงินช่วยเหลือ มูลค่า 2 ล้านบาท ผ่านสภากาชาดไทย บริจาคเงินช่วยเหลือ มูลค่า 2 ล้านบาท ผ่านสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า บริจาคถุงยังชีพ ให้กับผู้ประสบอุทกภัย 21 จังหวัด มูลค่า 2.6 ล้านบาท และบริจาคเงินให้กับวุฒิสภา จำนวน 5 แสนบาท

นอกเหนือจากนี้โตโยต้า ได้จัดตั้งทีมช่วยเหลือเฉพาะกิจ โดยให้ความช่วยเหลือผู้อพยพและเคลื่อนย้ายสิ่งของจำเป็น เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้า และศูนย์บริการโตโยต้าทุกแห่ง พร้อมให้ความช่วยเหลือรถยนต์โตโยต้าที่ได้รับผลกระทบ ด้วยส่วนลดค่าอะไหล่ 30% และได้ส่งเจ้าหน้าที่เทคนิคเข้าไปยังพื้นที่ที่ประสบปัญหา เพื่อให้คำปรึกษาและแนะนำผู้ประสบภัย สามารถสอบถามข้อมูลความช่วยเหลือผ่านทางโทรศัพท์หมายเลข 02-386-2000

นาย วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส กล่าวเพิ่มเติมว่า "โตโยต้ายึดมั่นต่อพันธกิจในการเจริญเติบโตเคียงคู่กับสังคมไทย ตลอดระยะเวลาเกือบ 50 ปี เราจึงพร้อมใจให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน และนี่เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่โตโยต้าขอเป็นส่วนร่วมในความรับผิดชอบต่อสังคม ขององค์กร"

ที่มา : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=15549.msg17160;topicseen#msg17160

Credit : คลิปพริตตี้

1 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น