Subscribe:

DekvanzClub

วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เบนซ์เผยยอดดีไซน์สไตล์คูเป้ The new C-Class Coupe Edition1

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวยนตรกรรมคูเป้ใหม่ด้วยรุ่น C 250 BlueEFFICIENCY Coup Edition 1 สะท้อนตัวตนของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ยนตรกรรมที่มีประวัติยาวนานถึง 125 ปี ซึ่งครั้งนี้เป็นการเปิดตัวรถในตลาดใหม่เป็นครั้งแรกของรถคูเป้ขนาดคอมแพค ที่เต็มไปด้วยความคลาสสิก

โดยเมอร์เซเดส-เบนซ์ C-Class Coup สปอร์ตสองประตูใหม่นี้เป็นการ ผสมผสานเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีอยู่ใน new generation C-Class โฉมใหม่เพื่อสร้าง รูปแบบคูเป้ใหม่อันน่าประทับใจที่ให้ทั้งความ สนุกสนานในการขับขี่พร้อมด้วยอุปกรณ์มาตรฐานสุดพิเศษ

ออกแบบคล่องตัวผสานสัดส่วนของคูเป้ในแบบคลาสสิก
หากมองจากด้านข้างคูเป้โฉมใหม่นี้

จะ เห็นถึงความกะทัดรัดของสัดส่วนด้วยโครงร่างที่ต่ำ โค้งมนบวกกับช่วงซุ้มล้อหน้าอันทรงพลัง เสาหลังที่เรียว และการออกแบบ รูปทรงที่คลาสสิกโดยมีรูปแบบสปอร์ตของรถคูเป้ขนานแท้ ได้แก่ ช่วงโอเวอร์แฮงที่สั้น กระโปรงหน้ายาว กระจกหน้าและหลังที่ลาด จากด้านหน้าของรถคูเป้ใหม่นี้มี รูปลักษณ์ที่คล้ายกับรถยนต์ C-Class รุ่นล่าสุดแต่มีความเป็นตัวของตัวเองที่แปลกใหม่ ออกไปโดยยนตรกรรมโฉมใหม่นี้เป็น Edition 1 ซึ่งเต็มไปด้วยการตกแต่งที่เหนือ ระดับ ประกอบไปด้วย ชุดแต่งแอโรพาร์ท รอบคันจาก AMG bodystyling (กันชนด้านหน้า-หลังและสเกิร์ตด้านข้าง) และ ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาดีไซน์สปอร์ตจาก AMG ลาย 7 ก้าน ขนาด 18 นิ้ว

ส่วน ด้านหลังของ C-Class Coup สไตล์สปอร์ตนี้ถูกออกแบบให้ลาดเอียง โค้งมนจรดกระจกด้านหลังเพื่อรับกับความโค้ง ของ C-pillar นอกจากนี้ยังตกแต่งด้วยปลายท่อไอเสียแบบสเตนเลสปัดเงา
ภายในเลิศล้ำด้วยวัสดุตกแต่งชั้นเยี่ยมพร้อมสีที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ

แผง หน้าปัดรถยนต์สะท้อนสายพันธุ์สปอร์ตด้วยวัสดุตกแต่งชั้นดี พร้อมด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันดีไซน์สปอร์ตแบบ 3 ก้านโดดเด่นด้วยโครเมี่ยมที่ก้านกลางแบบที่เปิดตัวครั้งแรกใน CLS-Class ใหม่หุ้มด้วย หนังแท้ Nappa สีทูโทน และระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Steering-wheel gearshift paddles) ทำให้สนุกกับการขับขี่ที่เร้าใจมากขึ้น
ระบบสื่อสารรุ่นใหม่ ใช้งานง่ายสะดวกทุกการเชื่อมต่อในรูปลักษณ์อันทรงเสน่ห์

C-Class Coup' โฉมใหม่นี้มาพร้อมกับระบบสื่อสารรุ่นใหม่ที่เพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วย หน้าจอแสดงข้อมูลที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมระบบการโอนย้ายสมุดโทรศัพท์หน้าจอแสดง ข้อความ และการฟังเพลงแบบไร้สายผ่านบลูทูธ และการเชื่อมต่อความบันเทิงผ่านช่องยูเอสบี
เครื่องยนต์ทรงพลังที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมัน

ยนตรก รรม C 250 BlueEFFICIENCY Coup Edition 1 ถูกคิดค้นด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีภายใต้แนวคิด BlueEFFICIEN CY ยนตรกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนโดยคำนึงถึงเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวด ล้อม และการประหยัดพลังงานเป็นสำคัญขับเคลื่อน ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ แถวเรียง ขนาด 1.8 ลิตร เทอร์โบ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ผลิตกำลังสูงสุดถึง 204 แรงม้า หรือ 150 กิโลวัตต์ ด้วยแรงบิดสูงสุดถึง 310 นิวตันเมตร มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. โดยใช้เวลา เพียง 7.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 240 กม./ชม.

อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเพียง 14.3- 15.4 กิโลเมตรต่อลิตร และอัตราการ ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์โดยเฉลี่ย 152-163 กรัมต่อกิโลเมตร มาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะรุ่นใหม่ล่าสุด (7G-TRONIC PLUS) อันทรงประสิทธิภาพ
แชสซีคล่องแคล่วทุกการเคลื่อนไหวนุ่มสบายทุกจังหวะการขับขี่

ระบบ กันสะเทือนแบบ AGILITY CONTROL เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมการทำงานของเครื่องยนต์ให้คล่องตัว และ นุ่มสบาย โดยระบบนี้สามารถปรับการทำงาน ให้นุ่มหรือแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติตามสภาวะการขับขี่ ระบบกันสะเทือนนี้มาพร้อมกับระบบช่วงล่างส่วนหน้าแบบจุดยึด 3 จุด (three-link) และส่วนหลังแบบ 5 จุด (five-link) พร้อมแมคเฟอร์สันสตรัท ด้วยช่วงล่างแบบสปอร์ตที่ต่ำลงกว่าปกติ 15 มม. พร้อมสปริงที่แน่นกว่าเดิม โช้คอัพแบบสปอร์ต และทอร์ชั่นบาร์ที่แข็งแรงกว่า

ศาสตราจารย์ ดร.อเล็กซานเดอร์ เพาฟเลอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส- เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์ C-Class Coup ใหม่นี้มีรูปลักษณ์ที่สะท้อนถึงหนุ่มสาวที่มีความคล่องแคล่ว ปราดเปรียว และมีสไตล์เป็นของตนเอง เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน สนุกกับชีวิต และมีความรับผิดชอบสูง เราได้เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัสยนตรกรรมหรูได้ที่งาน Star Fest ระหว่างวันที่ 19-21 สิงหาคมนี้ ที่อารีน่า 10 ซอยทองหล่อ ราคาจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ C 250 BlueEFFICIENCY Coup Edition 1 สนนราคา 4,269,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถ ติดต่อได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

ที่มา : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

จากลิ้ง http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=10264.msg11858;topicseen#msg11858

Credit : รูปพริตตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น