Subscribe:

DekvanzClub

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2554

GS ปฏิวัติวงการผู้ใช้แบตเตอรี่ครั้งแรกในเมืองไทย ... เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Q-85 For ECO-CAR ....ชูเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม


GS Battery ปฏิวัติวงการผู้ใช้แบตเตอรี่เมืองไทย นำเอาสุดยอดนวัตกรรมที่เหมาะกับรถยนต์ ECO CAR จับมือผู้ผลิตรถยนต์ในประเทศวางแผนผลิต GS แบตเตอรี่รุ่น Q-85 For ECO-CAR สเปค ISS (Idling Stop System) ประกาศศักยภาพผู้นำแบตเตอรี่รายแรกของเมืองไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่รุ่นใหม่นี้ ตอบรับกระแสความนิยมคนใช้รถเล็กประหยัดพลังงาน หรืออีโคคาร์ ตอบโจทย์ลูกค้าในฐานะผู้นำแบตเตอรี่ ที่มียอดขายสูงสุดอันดับ 1 ในประเทศไทย มั่นใจยอดขายตั้งเป้า 240,000 ลูกต่อปี

นายศรันย์ ชินประหัษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า “จากแนวโน้มของตลาดรถยนต์ในอนาคตกำลังเปลี่ยนไป เนื่องจากปัจจัยโดยรวมทั้งราคาน้ำมันอันเป็นตัวแปรสำคัญที่ส่งผลต่อพฤติกรรม ของผู้บริโภคในการเลือกใช้รถยนต์มากขึ้น ผู้บริโภคส่วนใหญ่จะเลือกใช้รถยนต์นั่งมากกว่ารถยนต์เพื่อการพาณิชย์ โดยคำนึงถึงเรื่องการประหยัดพลังงาน ความคล่องตัว ช่วยลดมลพิษ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้น รถยนต์ ECO-CAR กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำคัญที่เหมาะสำหรับผู้บริโภคทำให้ค่ายผู้ผลิตรถ ยนต์ในประเทศหลายราย มุ่งเน้นในการผลิตรถยนต์ ECO-CAR ซึ่งเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็ก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดย GS ในฐานะผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดทั้งในตลาด OEM และ REM มีโปรเจคท์เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดรถยนต์ ECO-CAR เพราะ GS Battery จะเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ผลิต

และจำหน่ายแบตเตอรี่ New Technology รุ่น Q-85 สำหรับรถยนต์ ECO-CAR ในสเปคที่เรียกว่า ISS [Idling Stop System] ซึ่งปัจจุบันมีติดตั้งอยู่ในรถยนต์ Nissan March และประสบความสำเร็จอย่างสูง ในการเปิดตัว
รถยนต์ ECO CAR ในประเทศไทย

GS Battery รุ่น Q-85 นับเป็นสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่มีการพัฒนาแผ่นธาตุพิเศษสูตรใหม่ลิขสิทธิ์เฉพาะ GS Japan ทำให้การหลุดร่วงของผงตะกั่วน้อยกว่าสูตรปกติ แบตเตอรี่สามารถชาร์จไฟกลับในขณะที่รถยนต์เคลื่อนตัวได้มากขึ้น และด้วยการผลิตแผ่นธาตุพิเศษ ซึ่งเป็น Knowhow จากประเทศญี่ปุ่น ทำให้โครงสร้างแผ่นธาตุมีคุณลักษณะทนต่อการกัดกร่อนได้สูงขึ้น มีผลต่ออายุการใช้งานของแบตเตอรี่ยาวนานขึ้น ซึ่งแบตเตอรี่ Q-85 ได้ผลิตตามมาตรฐาน SBA S 0101-2006 ของสมาคมแบตเตอรี่ญี่ปุ่น (BAJ : Battery Association of Japan) และได้ผ่านการรับรองด้านคุณภาพจาก GS ประเทศญี่ปุ่น

จุดเด่นของ GS Battery รุ่น Q-85 คือ กำลัง (Capacity) ของแบตเตอรี่ที่สูง เพื่อสามารถรองรับการทำงานของเครื่องยนต์ในขณะที่เครื่องยนต์ดับ และรีสตาร์ทใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่การจราจรติดขัดมาก ๆ โดยแบตเตอรี่ รุ่น Q-85 นิ้ ยังสามารถชาร์จไฟกลับเข้าตัวแบตเตอรี่เต็มที่ได้มากกว่า และยังมีแรงสตาร์ทที่สูงกว่าแบตเตอรี่ทั่วไป นอกจากนี้ Q-85 จะเป็นแบตเตอรี่ที่ใช้กับรถยนต์ ECO CAR สเปค ISS [Idling Stop System] ในตลาดเมืองไทยแล้ว ยังใช้กับรถยนต์นั่งในรุ่นอื่นๆ ได้อีกด้วย เนื่องจากเป็นแบตเตอรี่ที่มีสเปคสูง ทำให้อายุการใช้งานยาวนาน ผู้บริโภคใช้รถคุ้มค่า ประหยัด และช่วยลดมลพิษเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้อีกทางด้วย อีกทั้ง แบตเตอรี่กลายเป็นหัวใจหลักสำคัญ ซึ่งแบตเตอรี่รุ่นนี้จำเป็นต้องมีความจุที่ใหญ่ขึ้นเพราะต้องจ่ายพลังไฟมาก ขึ้นกว่าปกติ ในการทำหน้าที่จ่ายพลังไฟส่งไปยังอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ของรถยนต์ในขณะที่รถยนต์หยุด

ในส่วนกำลังการผลิต GS Battery รุ่น Q-85 นี้ อยู่ที่ 20,000 ลูก/เดือน หรือประมาณ 240,000 ลูก/ปี เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดรถยนต์ ECO-CAR ทั้งในประเทศ และส่งออก รวมทั้งยังเป็นการทดแทนแบตเตอรี่นำเข้า

ซึ่งปัจจุบันแบตเตอรี่สำหรับ รถยนต์ ECO-CAR ต้องนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีราคาค่อนข้างสูง และจากตัวเลขยอดจำหน่ายรถยนต์ ECO-CAR ภายในประเทศ ตั้งแต่ต้นปี 2554 ประมาณ 40,000 คัน ซึ่ง GS มองว่าเป็นตลาด

ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะ GS นั้นเป็นผู้นำในตลาดแบตเตอรี่จะเป็นแบรนด์แรกที่จะนำแบตเตอรี่ รุ่น Q-85 เข้าสู่ตลาดในปีนี้อย่างแน่นอน

นอก จากนี้ GS Battery ได้วางแผนกลยุทธ์ด้านราคาสำหรับรุ่น Q-85 For ECO-CAR ให้เป็นแบตเตอรี่คุณภาพดี ราคาประหยัดที่ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อได้ง่าย โดยจะเริ่มผลิตและวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ ในส่วนของช่องทางการจำหน่ายโปรดักส์ใหม่นี้ ช่วงแรก ๆ จะวางแผนจำหน่ายผ่านร้านผู้จำหน่าย GS และ GS Shop ทั่วประเทศ, ศูนย์บริการ A.C.T Bridgestone และในอนาคตได้วางแผนการขายผ่านศูนย์บริการรถยนต์ชั้นนำเพิ่มขึ้นอีกช่องทาง หนึ่งด้วย ที่สำคัญ GS Battery ยังคงเป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่ของเมืองไทยต่อไป…...นายศรันย์ กล่าวในที่สุด
ประชาสัมพันธ์
บริษัท สยามกลการ จำกัด
โทร.0-2215-3158
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2215-3158 PR.Siam Motors Co.,Ltd.

ที่มา : ThaiPR.net

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=10749.msg12420;topicseen#msg12420

Credit : รูปโคโยตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น