Subscribe:

DekvanzClub

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

วอลโว่ S80 2.5 FT Sport

วอลโว่ บุกตลาดสปอร์ตซีดาน ส่ง S805 2.5 FT Sport เติมชุดแต่งสปอร์ตเต็มพิกัด พร้อมเพิ่มสมรรถนะด้วย PoleTtBr PerformBnce Tuning Kit ตอบสนองได้ทันใจกว่าเดิม ขับสนุกด้วยช่วงล่างใหม่เกาะถนน ทรงตัวดียิ่งขึ้น รับความต้องการรถสปอร์ตซีดานระดับ

หรูที่แรงไม่ หยุด นางฉันทนา วัฒนารมย์ ประธาน บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดสปอร์ตซีดาน ความสำคัญกับคุณภาพ ขณะเดียวกันก็ต้องการรถที่ตอบสนองทันใจ สไตล์สปอร์ต มีรูปลักษณ์โดดเด่นทันสมัย วอลโว่จึงได้เสริมความเป็นสปอร์ตแบบเต็มพิกัดให้กับ S80 2.5 FT ยกระดับสมรรถนะที่ให้ขับขี่ได้อย่างปราดเปรียวทันใจ ในราคาที่น่าสนใจ

วอ ลโว่ S80 2.5 FT Sport สวยสง่างามสไตล์สแกนดิเนเวียน แต่เพิ่มพลังร้อนแรงแบบสปอร์ต ด้วยชุดแต่งมูลค่ากว่า 300,000 บาท ทั้งสปอยเลอร์ฝา กระโปรงหลัง ท่อไอเสียแบบแยก 2 ท่อ ล้ออะลูมิเนียม 18 นิ้วดีไซน์เท่ เพิ่มพละกำลังด้วย ชุด Polestar Performance Tuning ที่มีแรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 258 แรงม้า และมีแรงบิดเพิ่มเป็น 360 นิวตัน-เมตร ทำให้ตอบสนองได้ทันใจในทุกรอบเครื่องยนต์ และสามารถเร่งความเร็วเต็มสมรรถนะจาก 0-100 กม. ได้ใน 7.3 วินาที รวมทั้งปรับช่วงล่างเพิ่มสมรรถนะการทรงตัว เกาะถนนดีเยี่ยม เพื่อการขับขี่และตอบสนองทันใจ ปราดเปรียวในทุกสภาพการขับขี่  วอลโว่ S80 2.5 FT Sport ยังเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อม ด้วยเครื่องยนต์ทันสมัยที่ทรงสมรรถนะ พร้อมทั้งประหยัดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม วอลโว่ S80 2.5 FT Sport มาพร้อมนวัตกรรมความปลอดภัยครบครัน อาทิ ระบบแจ้งเตือนและป้องกันการชนพร้อมฟังก์ชั่นหยุดรถให้โดยอัตโนมัติ ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบสามารถตั้งเวลาและระยะห่างจากรถคันหน้าได้ กล้องดิจิตอลในกระจกมองข้าง พร้อมระบบสัญญาณไฟเตือนเมื่อมียานพาหนะอยู่ในมุมอับของสายตา และไฟหน้าแบบ แอ็กทีฟ เบนดิ้ง ปรับซ้ายขวาตามพวงมาลัยรถยนต์และปรับระดับสูง/ต่ำโดยอัตโนมัติ  วอลโว่ S80 2.5 FT Sport ตั้งราคาไว้ที่ 2.989 ล้านบาท

ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=10694.msg12353;topicseen#msg12353

Credit : รูปโคโยตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น