Subscribe:

DekvanzClub

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เวิร์นส์ อัดแคมเปญดันยอดขาย

เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ รุกหนักอัดแคมเปญพิเศษเพื่อดึงกลุ่มลูกค้าเก่า และกลุ่มลูกค้าใหม่ พร้อมตอบสนองนโยบายพลังงานทดแทน ด้วยน้ำมัน E85 ในรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่น มั่นใจความพร้อมทุกด้านสามารถดันยอดขายปลายปีนี้ทะลุเป้า

นายวีร บูลย์ จิรชาญชัย ผู้บริหารงานขาย เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ บริษัท แรงค์ พี.ที. โอคอร์เนอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ เปิดเผยว่า เวิร์นส์ได้มีการเดินหน้าดึงลูกค้าทุกกลุ่มและขยายตลาดรถยนต์วอลโว่ในเมือง ไทยอย่างเต็มที่ ด้วยนโยบายบริษัทแม่ในประเทศสิงคโปร์ เล็งเห็นถึงศักยภาพและให้ความสำคัญตลาดรถยนต์ในเมืองไทย เนื่องจากยอดขายรถยนต์วอลโว่ในเมืองไทยได้อยู่ในอันดับต้นๆ จากกลุ่มเวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ทั่วโลก จึงพร้อมสนับสนุนให้มีการขยายตลาดให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ด้วยศักย ภาพที่เวิร์นส์มีอยู่ ทั้งด้านศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานคุณภาพวอลโว่จากประเทศสวีเดน ทั้ง 4 สาขา สามารถรองรับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง ด้านบุคลากรการขายมีประสบการณ์มากว่า 10 ปี บุคลากรช่างซ่อมผู้มีประสบการณ์มากว่า 5 ปี ด้านบริการหลังการขายและการบริการลูกค้าไปพร้อมๆ กับการบริการรถยนต์ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างดี ส่งผลให้ยอดขายในครึ่งปีแรกโตถึง 40% เป็นตามเป้าหมายที่วางไว้ 700-800 คันในปี 2554 และคาดว่าตลอดทั้งปีจะสามารถทำได้ตามเป้า ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการและงานมอเตอร์โชว์ในช่วง ปลายปีด้วย

นายวีรบูลย์กล่าวต่ออีกว่า รถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นสามารถรองรับน้ำมัน E85 ได้ ซึ่งจะไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=12270.msg13317;topicseen#msg13317

Credit : คลิปพริตตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น