Subscribe:

DekvanzClub

วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ฮอนด้า เปิดตัว Honda Dream ระบบหัวฉีด!!

เอ.พี.ฮอนด้า ตอกย้ำภาพผู้นำ ติดตั้งเทคโนโลยีหัวฉีดอัจฉริยะ "PGM-FI" ให้กับ "Honda Dream 110i" สุดยอดรถตำนานครอบครัวของฮอนด้า ชูความประหยัด คุ้มค่า และทนทานมากขึ้น พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยครบครัน เคาะราคาเริ่มต้นที่ 38,500 บาท ตั้งเป้าขาย 60,000 คันต่อปี

นาย สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปส่วนงานขาย บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "เราต้องการตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำมอเตอร์ไซค์หัวฉีด FI Leader เพื่อนำเสนอสุดยอด ยานยนต์ประหยัดเชื้อเพลิง ที่มาพร้อมความเชื่อมั่น ความสวยงาม และเต็มเปี่ยมคุณค่าใหม่ๆ ประกอบกับมีเสียงเรียกร้องเป็นจำนวนมากจากผู้ใช้ ที่มีต่อสุดยอดรถครอบครัวอมตะในรุ่น ฮอนด้า ดรีม ฮอนด้าจึงพัฒนาเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 110 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI มาติดตั้งให้กับฮอนด้าดรีม ในรุ่น Honda Dream 110i ด้วยคุณสมบัติเด่นในเรื่องความประหยัด ทนทานคุ้มค่า บวกกับสมรรถนะและอัตรากำลังที่ดีขึ้น จากเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI เรามั่นใจว่า ฮอนด้าดรีม 110i จะเป็นอีกรุ่นที่สร้างความพึงพอใจสุงสุด ให้แก่ลูกค้าในกลุ่มรถครอบครัวได้เป็นอย่างดี"

ฮอนด้า ดรีม 110 ไอ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI 110 ซีซี 4 จังหวะ แบบซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้อัตราการประหยัดน้ำมันมากถึง 57 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบตามมาตรฐาน ECE 40 MODE) เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยไอเสียที่สะอาดผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ 6 พร้อมรองรับน้ำมันแก๊ซโซฮอลล์ E20, ระบบคอมพิวเตอร์สมองกล ECU (Engine Control Unit) ควบคุมอัตราการจ่ายน้ำมันได้อย่างแม่นยำ พร้อมรับประกันอุปกรณ์ระบบหัวฉีด PGM-FI นานถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร และรับประกันทั้งคัน 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร

ฮอนด้า ดรีม 110 ไอ ได้รับการดีไซน์ใหม่ หรูหราด้วยชุดโครเมียมรอบคัน แผงหน้าปัดล้ำสมัยพร้อมตำแหน่งไฟบอกเกียร์มองเห็นได้ชัดเจน เบาะนั่งขนาดใหญ่พร้อมมือจับโครเมียม แข็งแรงจับกระชับมือ โชคหลังใหญ่ปรับได้ 2 ระดับ รองรับการขับขี่ได้ทุกสภาพถนน นอกเหนือจากนี้ ไฟหน้าและไฟท้ายโฉมใหม่ ส่องสว่างกว่าเดิม พร้อมกระจกมองหลังขนาดใหญ่ขึ้น ให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีกว่า รวมทั้งแผ่นกันความร้อนบนท่อไอเสีย กุญแจนิรภัย 2 ชั้น และ Side Stand Switch สวิตซ์ตัดการทำงานของเครื่องยนต์ เมื่อเอาขาตั้งลง ป้องกันเหตุไม่คาดคิดจากการเผลอบิดคันเร่งในขณะจอด โดยมีให้เลือกถึง 4 สีทั้ง แดง, ดำ, เขียว และสีน้ำเงิน โดยมีทั้งระบบสตาร์ทเท้าและสตาร์ทมือ

ทั้งนี้ ฮอนด้า ดรีม 110 ไอ ใหม่ ได้เริ่มวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ โดยเคาะราคาเริ่มต้นที่ 38,500 ตั้งเป้าการจำหน่ายทั้งสิ้น 60,000 คันต่อปี

ที่มา : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

จากลิ้ง http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=10101.msg11661;topicseen#msg11661

Credit : DekvanzClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น