Subscribe:

DekvanzClub

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

“ทีเอสแอล” ควงแขน “โลรินเซอร์” จากประเทศเยอรมันเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย


“ทีเอสแอล” เปิดกลยุมทธ์ครึ่งปีหลัง คว้าสิทธิ์ตัวแทนจำหน่ายชุดแต่ง “โลรินเซอร์” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมเป็นทางเลือกที่ดีกว่าให้คนรักการแต่งรถ

นางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร หรือ ซีอีโอ บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า “เมื่อไม่นานมานี้ ทีเอสแอลได้เลือก “โลรินเซอร์” จากประเทศเยอรมัน” ที่มีชื่อเสียงเรื่องชุดแต่งรถและบริการหลังการขายที่ได้รับมาตรฐานระดับ สากลมาเป็นเวลายาวนานกว่า 30 ปี เป็นที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วโลก เพื่อนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย นับเป็นอีกก้าวสำคัญของเราในการตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งรถยนต์ใน สไตล์หรูหราคลาสสิก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ โลรินเซอร์ ” นางสาวสุรีย์ภรณ์ กล่าว

“นอกจากการนำเสนอสินค้าใหม่เพื่อตอบสนองความ ต้องการของตลาดแล้ว ทั้งนี้แผนการทำงานในปีนี้ได้มุ่งเน้นไปที่ การขยายสายธุรกิจใหม่ และผลประกอบการในภาพรวม การเป็นตัวแทนจำหน่ายชุด แต่งที่มีประวัติอันยาวนานและเป็นที่ยอมรับระดับสากล จึงน่าจะอีกหนึ่งองค์ประกอบที่สำคัญที่จะส่งผล ผลประกอบการในปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย” นางสาวสุรีย์ภรณ์ กล่าวเสริม

พบ ความสวยงามแบบคลาสสิกของชุดแต่ง “โลรินเซอร์” รอพิสูจน์จากทุกท่านแล้ววันนี้ ณ โชว์รูมทีเอสแอล แจ้งวัฒนะ สาธร และทองหล่อ หรือโทรนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ ทีเอสแอล คอล เซ็นเตอร์ โทร. 02-269-9999 ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ระหว่างเวลา 08.30-17.30 น.

ที่มา : ThaiPR.net

จากลิ้ง http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=10253.msg11844;topicseen#msg11844

Credit : รูปพริตตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น