Subscribe:

DekvanzClub

วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ข่าวดีสำหรับนิสิต — นักศึกษา ไฟแรง! อีซูซุเปิดคอร์สปูทางสร้างนักบริหารมืออาชีพ

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษา ระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 2-4 ของสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “ค้นหาความเป็นผู้นำในตัวคุณ” (ISUZU YOUNG LEADER) สร้างโอกาสในการพัฒนาทักษะการเป็นผู้นำ การบริหาร การทำงานเป็นทีม และร่วมเรียนรู้กลยุทธ์ก้าวทันเกมธุรกิจจากผู้บริหารระดับสูง และทีมการตลาดมืออาชีพของกลุ่มอีซูซุในประเทศไทย 3 วัน 2 คืน ฟรี ด่วน! สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ — 19 สิงหาคม ศกนี้

คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจกว่า 50 ปีของอีซูซุในประเทศไทย อีซูซุไม่เพียงคิดค้นและพัฒนายานยนต์ยอดประหยัดน้ำมันเพื่อขับเคลื่อน เศรษฐกิจไทยเท่านั้น แต่ยังมีส่วนร่วมในการพัฒนาศักยภาพการทำงานเป็นทีม พร้อมจุดประกายความเป็นผู้นำให้แก่น้องๆ นิสิต นักศึกษาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการริเริ่มโครงการ “ค้นหาความเป็นผู้นำในตัวคุณ” หรือ ISUZU YOUNG LEADER เพื่อถ่ายทอดความรู้จากประสบการณ์จริงจากนักการตลาดมืออาชีพ ตลอดจนเรียนรู้ กลยุทธ์ความสำเร็จของอีซูซุในประเทศไทย ซึ่งเป็นต้นแบบด้านการตลาด และศูนย์กลางการเรียนรู้ของผู้จัดจำหน่ายอีซูซุทั่วโลก พร้อมกับการสัมผัสประสบการณ์จริงทั้งทางด้านทฤษฎีและปฏิบัติ ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการทุกคน เพื่อเตรียมพร้อมก้าวสู่โลกของการทำงานในอนาคตอย่างแน่นอน”

โครงการ “ค้นหาความเป็นผู้นำในตัวคุณ” หรือ ISUZU YOUNG LEADER เป็นอีกหนึ่งนโยบายพิเศษที่อีซูซุให้ความสำคัญมาโดยตลอด ทั้งนี้เพื่อมุ่งหวังให้เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการได้มีโอกาสทดลองสนามการทำ งานในโลกธุรกิจเสมือนจริง เพิ่มพูนคุณภาพความรู้ ควบคู่ไปกับการพัฒนาบุคลิกภาพในการเตรียมความพร้อมก่อนก้าวสู่วัยทำงานใน อนาคต โดยผู้สมัครที่สามารถผ่านเกณฑ์การคัดเลือกทั้งการสอบข้อเขียน และการสัมภาษณ์อย่างเข้มข้นจากคณะกรรมการ จะได้รับสิทธิ์ในการเรียนรู้นอกตำราเกี่ยวกับธุรกิจยานยนต์ในภาพรวม ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต จนถึงการนำผลิตภัณฑ์ออกจำหน่ายในตลาด รวมทั้งกิจกรรมที่น่าสนใจ ทั้งนี้ยังจะได้ร่วมทดสอบสมรรถนะรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์” ณ สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ พัทยา หนึ่งในสนามออฟโรดที่ดีที่สุดในเมืองไทย ระหว่างวันที่ 18 — 20 ตุลาคม 2554 ที่จังหวัดชลบุรีอีกด้วย

นอกจากนี้อีซูซุยังได้มอบโอกาสพิเศษในการ รับสมัครนิสิต นักศึกษา ชั้นปีที่ 4 ที่จะสำเร็จการศึกษาในปี 2555 เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการก้าวสู่ความสำเร็จกับอีซูซุก่อนใคร ในโครงการ “ISUZU COMMUNITY” โดยบริษัทจะมีการตั้งบูทตามมหาวิทยาลัยต่างๆเพื่อเปิดรับสมัครน้องๆว่าที่ บัณฑิต หรือสามารถสมัครผ่านช่องทางเว็บไซด์ www.isuzucamp.com ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 31 สิงหาคมศกนี้ สำหรับน้องๆเยาวชนที่สนใจทั้ง 2 โครงการ สามารถตรวจสอบรายละเอียดการรับสมัครได้ทาง www.isuzucamp.com หรือโทรสอบถามได้ที่ 0-2966-2111 ต่อ 3348, 3372

ที่มา : ThaiPR.net

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=10549.msg12184;topicseen#msg12184

Credit : รูปโคโยตี้

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

สอบถามคับ ดรีม110i ใส่สเตอร์ หน้า14 หลัง32 โซ่ต้องใส่เบอร์อะไรคับ

แสดงความคิดเห็น