Subscribe:

DekvanzClub

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2554

มิตซูฯฉลองวันแม่ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย รับเทศกาลวันแม่ส่งแคมเปญดีๆ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้นที่ 0.99-1.99% และประกันภัยชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่ว ประเทศ มร.อะสึชิ เซะอิโนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศจัด ทำกิจกรรมฉลองเทศกาลวันแม่ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิด้วยการเชิญชวนลูกค้า และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไปจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

ทั้งนี้วันแม่ถือเป็นอีกหนึ่ง เทศกาลที่คนไทยให้ความสำคัญเพราะโดยพื้นฐาน ของคนไทยเป็นครอบครัวใหญ่ และมีความกตัญญูต่อบุพการี นอกจากนี้วันแม่ยังเป็นวันที่คนในครอบครัวจะจัดกิจกรรมที่แสดงออกซึ่งความ รักความห่วงใยที่มีต่อกัน

มิตซูบิชิจึงขอถือโอกาสนี้เป็นตัวกลางที่ จะช่วยสานความรักในครอบครัวให้ แน่นแฟ้น มากยิ่งขึ้นด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษในช่วงดังกล่าวภายใต้แนวคิด"ความสุขของ แม่อยู่ไหน มิตซูบิชิพร้อมพาไปทุกที่"โดยร่วมกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศเชิญชวนลูกค้า และผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมวันแม่ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศพร้อม รับข้อเสนอพิเศษต่างๆ รวมไปถึงการสร้างความพึงพอใจสูงสุดด้านการบริการหลังการขายให้กับลูกค้ามิ ตซูบิชิ ด้วยการมอบความสะดวกในการบำรุงรักษารถเพื่อเตรียมรถให้พร้อมใช้งานในช่วงฤดู ฝน ด้วย "บริการตรวจเช็คสภาพรถฟรีถึง 27 รายการ" ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ
ข้อเสนอพิเศษ "กิจกรรมวันแม่"

นอก เหนือจากการจัดกิจกรรมพิเศษเนื่องในโอกาสวันแม่แล้วทางบริษัทฯ ยังได้เชิญชวนผู้ที่สนใจชม และทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่น และรับข้อเสนอสุดพิเศษดอกเบี้ยต่ำสำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิตั้งแต่ วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2554 ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ
- มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน ทุกรุ่น ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 0.99%
- มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ทุกรุ่น ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 1.99%*
- มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ทุกรุ่น ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 1.99%*
- มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 ลิตร ทุกรุ่น ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 1.99%*

- มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ ทุกรุ่น (ยกเว้นรุ่น ดับเบิ้ลแค็บ พลัส ซีเอ็นจี) ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 1.49%*
- มิตซูบิชิ ไทรทัน ขับเคลื่อน 4 ล้อ ทุกรุ่น ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 1.49%*

*** ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการส่วน , เงื่อนไขเงินดาวน์ 25%

ผ่อน 48 เดือน , ฟรี "ไดมอนด์ อินชัวรันซ์" ประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง***

มั่น ใจยิ่งขึ้นทุกการเดินทางช่วงหน้าฝนกับรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่น ฟรี!..บริการตรวจเช็คสภาพรถ

27 รายการ ครอบคลุมหมวดต่างๆ ทั้งระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรก ระบบช่วงล่างและบังคับเลี้ยว ระบบไฟฟ้า ระบบส่งกำลัง รวมไปถึงตัวถัง โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อนัดหมายล่วงหน้าเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการนำ รถเข้ารับบริการได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ไปจน ถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิ ตซูบิชิทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม นี้

หรือ ติดต่อศูนย์ให้คำปรึกษาและช่วยเหลืประสานงานลูกค้ามิตซูบิชิ Customer Consulting Center โทร. 1800 900 009 ฟรี เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS ในวัน และเวลาทำการ หรือที่เว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th

ที่มา : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

จากลิ้ง http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=10060.msg11608;topicseen#msg11608

Credit : DekvanzClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น