Subscribe:

DekvanzClub

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2554

มอ'ไซค์ฮอนด้า รุกหนักครึ่งปีหลัง

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ใส่เทคโนโลยีหัวฉีดอัจฉริยะยอดประหยัดแห่งยุค "PGM-FI" ลงในรถตระกูล "ดรีม" สุดอมตะรถครอบครัวเป็นครั้งแรกกับ "Honda Dream 110i" เพิ่มความประหยัด คุ้มค่า และทนทานมากขึ้น พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยครบครัน ไปกับดีไซน์สวยคลาสสิก ซึ่งวางขายแล้วราคาเริ่มต้นที่ 3.85 หมื่นบาท กะขาย 60,000 คันต่อปี

นาย สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปส่วนงานขาย บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ฮอนด้าตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำมอเตอร์ไซค์หัวฉีด FI Leader ได้นำเสนอสุดยอดยานยนต์ประหยัดเชื้อเพลิง ที่มาพร้อมความเชื่อมั่น ความสวยงาม และเต็มเปี่ยมคุณค่าใหม่ๆ ประกอบกับมีเสียงเรียกร้องเป็นจำนวนมากจากผู้ใช้ที่มีต่อสุดยอดรถครอบครัว อมตะในรุ่น ฮอนด้า ดรีม ฮอนด้าจึงพัฒนาเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 110 ซีซี. ระบบหัวฉีด PGM-FI มาติดตั้งให้กับฮอนด้า ดรีม ในรุ่น Honda Dream 110i เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับตลาดรถครอบครัว ด้วยคุณสมบัติเด่นในเรื่องความประหยัด ทนทานคุ้มค่า บวกกับสมรรถนะและอัตรากำลังที่ดี

ฮอนด้า ดรีม 110i ใหม่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI 110 ซีซี. 4 จังหวะ แบบซิงเกิลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้อัตราการประหยัดน้ำมันมากถึง 57 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบตามมาตรฐาน ECE 40 MODE) เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยไอเสียที่สะอาดผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ 6 พร้อมรองรับน้ำมันแก๊ส โซฮอล์ E20, และให้สมรรถนะในการขับขี่ที่ดีขึ้น บิดแรงเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นในเมืองหรือทางลาดชัน ด้วยระบบคอมพิวเตอร์สมองกล ECU (Engine Control Unit) ที่ควบคุมอัตราการจ่ายน้ำมันได้อย่างแม่นยำ

ฮอนด้า ดรีม 110i ใหม่ มาพร้อมกับดีไซน์คลาสสิกสวยโดนใจ บ่งบอกความมีสไตล์ด้วยชุดโครเมียมดีไซน์ใหม่รอบคัน บังลมขนาดใหญ่กันน้ำและโคลนเป็นเยี่ยม แผงหน้าปัดล้ำสมัยพร้อมตำแหน่งไฟบอกเกียร์โดดเด่นชัดเจน เบาะนั่งขนาดใหญ่นั่งสบายหรือจะบรรทุกก็อุ่นใจ มือจับโครเมียมแข็งแรงจับกระชับมือ เพิ่มความมั่นใจในทุกโค้งด้วยขนาดยางที่กว้างขึ้นทั้งด้านหน้าและหลัง ขับขี่นุ่มนวลรองรับได้ทุกสภาพน้ำหนักด้วยโช้กหลังใหญ่ปรับได้ 2 ระดับ

ฮอนด้า ดรีม 110i ระบบหัวฉีด มีให้เลือก 4 สี คือ แดง, ดำ, เขียว และสีน้ำเงิน โดยมีทั้งระบบสตาร์ทเท้าและสตาร์ทมือให้เลือกใช้ตามความสะดวก ราคาเริ่มต้นที่ 3.85 หมื่นบาท โดยตั้งเป้าการจำหน่าย 60,000 คันต่อปี

ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

จากลิ้ง http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=10005.msg11541;topicseen#msg11541

Credit : DekvanzClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น