Subscribe:

DekvanzClub

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ฮุนได ร่วมสร้างสรรค์สังคมไทย

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ ฮุนได มอเตอร์ คัมปานี ร่วมจัดกิจกรรมเพื่อการเข้าถึงรากฐานของสังคมไทยภายใต้โครงการ "Hyundai Happy Move in Thailand" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมหรือ CSR ที่  ฮุนได มอเตอร์ คัมปานี ได้มีนโยบายจัดกิจกรรมที่มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม

กิจกรรม "Hyundai Happy Move" "ฮุนไดรวมพลังส่งความสุข" ในปีนี้หน่วยงาน CSR ของฮุนได มอเตอร์ คัมปานี ได้เลือกที่จะจัดกิจกรรมนี้ขึ้นในประเทศไทยเนื่องจากเล็งเห็นว่าตลาดรถยนต์ ในประเทศไทยมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งฮุนได มอเตอร์ คัมปานี ได้มีนโยบายเน้นสร้างรากฐานในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตไปพร้อมๆ กับการได้ช่วยเหลือพัฒนาสังคมอย่างแท้จริง

"Hyundai Happy Move in Thailand" นับเป็นกิจกรรมสำคัญที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยภายใต้สโลแกน "Moving the

World Together" "รวมพลัง สร้างสรรค์ เพื่อโลกน่าอยู่" โดยได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากฮุนได มอเตอร์ คัมปานี จัดส่งอาสาสมัครนักศึกษาและทีมงานจากประเทศเกาหลีจำนวน 68 คน มาร่วมทำกิจกรรมพัฒนาชุมชนย่านรามคำแหงซอย 39 ในช่วงระหว่างวันที่ 1-12 สิงหาคมนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีที่ฮุนไดจะได้ทำความดีช่วยเหลือสังคมเพื่อเป็นการเทิด พระเกียรติถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้า สิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ที่ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 79 พรรษา ในวันที่ 12 สิงหาคม 2554 โดยกิจกรรมดังกล่าวประกอบไปด้วยการสร้างสนามเด็กเล่นภายในชุมชน การซ่อมแซมบ้านพักอาศัยในชุมชน การทำกิจกรรมทำความสะอาดภายในชุมชน การจัดเลี้ยงอาหารแก่เด็กนักเรียน และกิจกรรมสันทนาการหลากหลาย อาทิ การร้องเล่นเต้นรำในรูปแบบวัฒนธรรมเกาหลี การเรียนภาษาและศิลปะเกาหลี การเรียนรู้ศิลปะการป้องกันตัวเทควันโด รวมถึงการมอบอุปกรณ์กีฬา อาทิ ลูกฟุตบอล ตะกร้อ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทางฮุนไดได้จัดเตรียมไว้ให้กับน้องๆ ที่ โรงเรียนวัดเทพลีลา

ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

จากลิ้ง  http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=9948.msg11470;topicseen#msg11470

Credit : DekvanzClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น