Subscribe:

DekvanzClub

วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2554

วีออส ส่ง'เต้ย'เสริมทัพพรีเซ็นเตอร์

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดโครงการ VIOS We Love พร้อมแนะนำพรีเซ็นเตอร์ล่าสุด เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

นาย วิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า โครงการ VIOS We Love เกิดขึ้นเนื่องมาจากกระแสความนิยมของ วีออสที่มีมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2540 โดยใช้ชื่อรุ่น โซลูน่า ที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับตลาดรถยนต์เมืองไทยประสบความสำเร็จ อย่างล้นหลามภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

จากนั้นในปี 2545 โตโยต้าได้สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งให้กับตลาดรถยนต์เมืองไทย ด้วยการพลิกโฉมจากโซลูน่า สู่เจเนอเรชั่นที่ 2 โดยใช้ชื่อรุ่นว่า โซลูน่า วีออส ที่ยังคงความนิยมจากลูกค้าชาวไทย และเป็นรถยนต์รุ่นสำคัญ ที่ทำให้โตโยต้าสามารถครองอันดับ 1 ในตลาดรถยนต์นั่ง และยังขยายความนิยมด้วยการส่งออกจำหน่ายยังตลาดในแถบอาเซียน

สำหรับ รุ่นปัจจุบันเป็นเจเนอเรชั่นที่ 3 โดยใช้ชื่อรุ่นว่า วีออส ซึ่งเข้าสู่ตลาดในเดือนมีนาคม 2550 และล่าสุดได้มีการแนะนำรุ่นปรับปรุงโฉมภายใต้คอนเซ็ปต์ Make It Happen ในเดือนมีนาคม 2553 โดยมี โจ-ภาณุพล เอกเพชร และ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยบุคลิกที่แสดงออกถึงความมุ่งมั่น มีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของวีออสที่โดดเด่น ล้ำสมัย สปอร์ตหรูหราทั้งภายนอกและภายใน สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมเหนือระดับ ให้ความมั่นใจในการขับขี่ด้วยอุปกรณ์อันทันสมัย จากการออกแบบและพัฒนาคุณภาพให้มีมาตรฐานระดับโลก รวมถึงความคุ้มค่าของรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ทำให้วีออสได้รับความนิยมและครองใจลูกค้าชาวไทย ด้วยยอดจำหน่ายรวมทั้ง 3 เจเนอเรชั่นกว่า 500,000 คัน

นายวิเชียร กล่าวเพิ่มเติมว่า ทั้ง 3 เจเนอเรชั่นของวีออส สามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ตลาดรถยนต์เมืองไทยมาโดยตลอด ซึ่งโตโยต้าได้เล็งเห็นถึงความนิยมที่มีมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้เสริมบุคลิก วีออสให้หลากหลายยิ่งขึ้น โดยการแนะนำพรีเซ็นเตอร์สาว สวย สดใส ร่าเริงและเต็มไปด้วยบุคลิกของคนรุ่นใหม่เหมาะสำหรับวีออส คือ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่จะเข้ามาเสริมภาพลักษณ์ร่วมกับโจและว่าน ในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดที่จะออกอากาศช่วงปลายเดือนนี้

เพื่อให้ ลูกค้าและผู้ที่สนใจทุกคนได้สัมผัสวีออส อย่างใกล้ชิด โตโยต้าได้จัดกิจกรรมต่างๆ มากมายทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ VIOS We Love อาทิ VIOS We Love Festival ลุ้นช็อปปิ้งฟรี วีออสจ่ายให้ที่ห้างบิ๊กซี กิจกรรมกระจายไออุ่น ทำบุญด้วย "กอด", กิจกรรม VIOS We Love photo contest ประกวดภาพถ่ายคู่กับรถวีออสคู่ใจ, คอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี และแคมเปญสุดพิเศษเพื่อให้เป็นเจ้าของ วีออสได้ง่ายขึ้น

ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=10555.msg12191;topicseen#msg12191

Credit : รูปโคโยตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น