Subscribe:

DekvanzClub

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554

..♥ "ความรัก" เหมือนอะไรนะ..♥..


-“ความรักเหมือนลูกอม” ตัวคุณเองก็รู้ว่ามันทำให้ฟันผุ แต่ด้วยรสชาติที่หวานและสีสันที่น่าทาน ทำให้ฟันของคุณต้องหลุดออกจากปากไปหลายซี่ แต่กระนั้นรสชาติของมันไม่เคยทำให้คุณเลิกได้เลย

-“ความรักเหมือนยาขม”

-“ความ รักเหมือนกาแฟ” นี่ยากหน่อย สำหรับคนที่มีอายุหรืออยู่ในช่วงวัยทำงานจะเข้าใจเป็ นอย่างดีถึงความจำเป็นและเสน่ห์ของมัน กาแฟมีหลายยี่ห้อ และหลายรูปแบบอยู่ที่รสนิยมของผู้ทานว่าต้องการปรุงแ ต่งให้มันอยู่ในรสชาติไหน

-“ความรักเหมือนข้าวสวย” หากคุณมีกับข้าวแสนอร่อย ที่คุณโปรดและน่าทานทุกอยู่บนโต๊ะชีวิตของคุณ แต่หากขาดข้าวสวยหอมกรุ่นสัก 1 จานลองคิดดูว่ากับข้าวของคุณมันจะอร่อยได้มากสักแค่ไ หน

-“ความ รักเหมือนแมวเหมียว” หากคุณดันไปข้างหน้า มันจะฝืนไปข้างหลังหากคุณกดตัวมันลง มันจะพยายามยืนขึ้น แต่ถ้าหากคุณอยู่เฉยๆมันจะมาอ้อนคุณเอง

-“ความรักเหมือนน้ำ แข็ง” หากคุณเป็นไอเย็น มันก็จะยังคงรูปการเป็นน้ำแข็งตราบนานเท่านาน แต่เมื่อใดที่คุณเป็นไอร้อน มันจะละลายกลายเป็นของเหลวและค่อยๆละเหยไปในที่สุด

-“ความ รักเหมือนรถแท๊กซี่” สามารถพาคุณไปได้ทุกที่หมาย ราคาจะเริ่มต้นเมื่อคุณเริ่มกำหนดจุดหมาย คุณจะไปในระยะทางที่ใกล้หรือไกล ก็ดูเงินตัวเองแล้วกัน

-“ความรักเหมือนระบบราชการ” อยากจะทำอะไรก็ยื่นหนังสือหรือคำร้องไปล่วงหน้านะ แล้วกลับบ้านไปนอนรออีก 3 เดือนเป็นอย่างต่ำ (อันนี้ล้อเล่นๆ)

-“ความรักเหมือนหมากฝรั่ง” ตอนเคี้ยวแรกๆก็หวานดี แต่นานเข้าจืดสนิท

-“ความรักเหมือนวัตถุโบราณ” หากแต่อายุใช้งานยิ่งนานเท่าไหร่ค่าของมันก็จะสูงมาก ขึ้นเท่านั้น

+ + ว่าแต่ว่า ความรัก ของคุณ เหมือนอะไร บอกกันมาบ้างดิ่ + + อันนี้ได้ยินมานานแล้ว เวลาที่ร่างกายเราป่วยอาการหนัก จำเป็นที่จะต้องกินมันเข้าไป ทั้งๆที่รู้ว่ามันขมแต่มันรักษาอาการป่วยได้ผลชะงัดน ัก 


Credit : รูปพริตตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น