Subscribe:

DekvanzClub

วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เชฟโรเลต รุกตลาดรถเช่า ขยายฐานลูกค้านักท่องเที่ยว

เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้ารถเช่าได้มีโอกาสสัมผัสสมรรถนะของยานยนต์เชฟโรเลตมากยิ่งขึ้น

เชฟ โรเลต เตรียมส่งรถเชฟโรเลตทุกรุ่นออกสู่ตลาดรถเช่า ขยายกลุ่มลูกค้า เน้นนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้เช่ารถทุกกลุ่มและทุกไลฟ์สไตล์

คุณ ณฐพร จิรมหาโภคา ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันตลาดรถเช่าในประเทศไทย มีอัตราขยายตัวเพิ่มมากขึ้น และมีแนวโน้มว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ บริษัทฯจึงเล็งเห็นถึงโอกาสที่จะขยายฐานลูกค้าออกไปยังกลุ่มผู้เช่ารถ ซึ่งไม่เพียงนักท่องเที่ยวเท่านั้น หากยังรวมถึงกลุ่มบริษัทฯ และชาวต่างชาติที่อาศัยในประเทศไทย”

“การเข้าร่วมเป็นสมาชิกของสมาคม รถเช่าไทยถือเป็นอีกหนึ่งนโยบายของเชฟโร เลต ประเทศไทย ที่ต้องการขยายกลุ่มลูกค้าเพื่อเพิ่มยอดขาย ส่วนแบ่งทางการตลาด และสร้างการจดจำตราสินค้าให้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะตลาดรถเช่าที่ในปัจจุบันมีกระแสความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นในหมู่นัก ท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่นิยมการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ด้วยเครื่องบินและเช่ารถมาขับเองเมื่อถึงที่หมาย อีกทั้งในตลาดดังกล่าวยังมีแนวโน้มและอัตราการเติบโตที่เพิ่มสูงขึ้นในทุกๆ ปี” คุณณฐพร กล่าวระหว่างงานประชุมสมาคมรถเช่าไทย ครั้งที่ 3 ประจำปี 2554

ทั้ง นี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกวิสามัญของสมาคมรถเช่าไทย และแนะนำรถเชฟโรเลต อาวีโอ เชฟโรเลต โคโรลาโด เชฟโรเลต ครูซ รวมทั้งรถเอนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ให้เหล่าสมาชิกและผู้แทนของสมาคมรถเช่าไทยกว่า 50 บริษัท ได้รับทราบและทำความเข้าใจถึงประสิทธิภาพและสมรรถนะของยานยนต์ เชฟโรเลต รุ่นต่างๆ ซึ่งจะสามารถตอบสนองความต้องการครอบคลุมลูกค้าผู้เช่ารถได้ทุกกลุ่มและทุกไล ฟ์สไตล์

ปัจจุบัน บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2554 เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ด้วยยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งในตลาดทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ โดยภายในประเทศไทย เชฟโรเลต มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นถึง 72 เปอร์เซ็นต์ ส่วนตลาดในประเทศอื่นๆ แถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังโตเพิ่มขึ้นถึง 42 เปอร์เซ็นต์ (ระหว่างเดือนมกราคมถึงเดือนมิถุนายน) ทั้งนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย คาดการณ์ว่าผลการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังของทางบริษัทฯ จะยังคงแข็งแกร่งยิ่งขึ้น สืบเนื่องจากปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ซึ่งจะมีการนำเสนอยานยนต์ใหม่ออกสู่ตลาด อย่างต่อเนื่อง

จากภาพ : คุณณฐพร จิรมหาโภคา ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) รับมอบของที่ระลึกจากคุณแก้วใจ เผอิญโชค แมคโดนัลด์ นายกสมาคมรถเช่าไทย (ที่ 2 จากซ้าย) ระหว่างงานประชุมของสมาคมรถเช่าไทย ครั้งที่ 3 ประจำปี 2554 ซึ่งเชฟโรเลต ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกวิสามัญของสมาคมฯ พร้อมประกาศรุกตลาดรถเช่าไทย ด้วยการส่งรถเชฟโรเลต ทุกรุ่น เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศในทุกไลฟ์สไตล์
เกี่ยวกับ เชฟโรเลต ครบรอบ 100 ปี

เชฟ โรเลต ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2454 ปีนี้จึงเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบหนึ่งศตวรรษแห่งความสำเร็จ โดย เมื่อปีที่แล้ว เชฟโรเลต มียอดจำหน่าย 4.26 ล้านคันในมากกว่า 130 ประเทศทั่วโลก เชฟโรเลต มอบยานยนต์คุณภาพ ทั้งในด้านความประหยัดเชื้อเพลิง ความปลอดภัย สมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม การออกแบบอันโดดเด่น และความคุ้มค่า ยานยนต์แบรนด์เชฟโรเลต ประกอบด้วยรถสปอร์ต อาทิ คอร์เวทท์ และคามาโร รถอเนกประสงค์เอสยูวีและรถปิกอัพ อาทิ ซิลเวอร์ราโด และเซอเบอร์แบน รถยนต์นั่งที่ได้รับรางวัลมามากมายและรถครอสโอเวอร์ อาทิ สปาร์ก ครูซ มาลิบู อิควิน็อกซ์ และทราเวิร์ส เชฟโรเชต ยังมอบรถประหยัดพลังงาน อย่างครูซ อีโค และโวลต์ ข้อมูลเพิ่มเติมของเชฟโรเลต เข้าชมได้ที่ www.chevrolet.com

สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.gmthailand.com หรือ www.media.gm.com หรือ www.chevrolet.co.th หรือติดต่อ
ศศินันท์ ออลแมนด์
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร.+662 791 3400
อีเมล์: sasinan.allmand@gm.com
หรือ
ปภาดา ตวงหิรัญวิมล
เวเบอร์ แชนวิค
บริษัท แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. +662 343 6057
อีเมล์: paphada@webershandwick.com
สถาปนา กาญจนประกร
เวเบอร์ แชนวิค
บริษัทแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. +662 343 6178
อีเมล์: satapana@webershandwick.com

ที่มา : ThaiPR.net

จากลิ้ง http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=10271.msg11867;topicseen#msg11867

Credit : รูปพริตตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น