Subscribe:

DekvanzClub

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

โตโยต้าแชมป์ 4 ปีซ้อนรางวัลบริการหลังการขาย

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประสบความสำเร็จคว้ารางวัลอันดับ 1 เจ.ดี.พาวเวอร์ เอเชียแปซิฟิก 2011 ด้านความพึงพอใจของลูกค้าในการบริการหลังการขาย (Customer Service IndexCSI) เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

สถาบัน เจ.ดี.พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิก ประกาศผลการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าผู้เข้ารับบริการจากศูนย์บริการของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ต่างๆ ในประเทศไทย ประจำปี 2554 หรือ "2011 Thailand Customer Service Index" (CSI) Study โดยได้ดำเนินการสำรวจระหว่างเดือนมกราคม-เมษายน 2554 ด้วยการสุ่มสำรวจกลุ่มตัวอย่างซึ่งเป็นเจ้าของรถใหม่ที่ซื้อรถในช่วงระหว่างเดือนมกราคม 2552-เมษายน 2553 จำนวนทั้งสิ้น 2,761 ราย และได้นำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานของผู้แทนจำหน่ายระหว่างเดือนกรกฎาคม 2553-เมษายน 2554

การประกาศผลการสำรวจอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา โตโยต้าได้ครองอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 คะแนนสูงสุด 838 คะแนน ซึ่งเป็นการยืนยันและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างดีถึงคุณภาพในการให้บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดที่โตโยต้ายึดมั่นและมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเสมอมา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าทั่วประเทศ พนักงานทุกระดับ ตั้งแต่ระดับผู้บริหารจนถึงพนักงานระดับปฏิบัติการทุกส่วนได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ และยึดมั่นตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดและเหนือความคาดหวังให้กับลูกค้าทุกคน

ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง



จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=10486.msg12115;topicseen#msg12115

Credit : คลิปโคโยตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น