เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้จัดการแข่งขันทางด้านทักษะของฝ่ายบริการหลังการขายประจำปี 2554 เพื่อพัฒนาขีดความสามารถในการให้บริการ ที่เน้นความเป็นเลิศในด้านการบริการลูกค้า และเพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุด
มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า "เรามุ่งเน้นที่การเติบโตอย่างมีคุณภาพ โดยการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่ง ทั้งในส่วนของแบรนด์และส่วนการขยายฐานลูกค้า ผ่านการให้บริการที่ดีเลิศ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าของเรา ทั้งนี้ การบริการหลังการขาย เป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้การบริการ ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกท่าน"
เพื่อ เป็นการส่งเสริมในด้านการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้จัดการแข่งขันทางด้านทักษะในระหว่างเดือนกรกฎาคม-กันยายน 2554 โดยแบ่งออกเป็น 3 หมวดการแข่งขันดังต่อไปนี้
1. การแข่งขันสำหรับช่างเทคนิค
2. การแข่งขันสำหรับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษางานบริการ
3. การแข่งขันสำหรับเจ้าหน้าที่อะไหล่
สำหรับ ขั้นตอนการแข่งขันนั้น บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้แบ่งการแข่งขันออกเป็นภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ โดยมีผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันอย่างพร้อมเพรียง โดยโปรแกรมการแข่งขันประกอบด้วยรายละเอียดดังนี้
1. การแข่งขันรอบแรก - เป็นการสอบข้อเขียนเกี่ยวกับพื้นฐานเทคโนโลยีและความรู้พื้นฐานด้านการ จัดการ สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ
2. การแข่งขันรอบที่สอง - เป็นการสอบข้อเขียนเกี่ยวกับเทคโนโลยีขั้นสูง และระบบวิเคราะห์ของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ (สำหรับช่างเทคนิค)
3. การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ - เป็นการแข่งขันภาคปฏิบัติเพื่อวิเคราะห์และแก้ปัญหาในสถานการณ์จำลอง
ผลการแข่งขันทางด้านทักษะของฝ่ายบริการหลังการขายประจำปี 2554
รางวัลที่ 1 สำหรับผู้จำหน่ายในกรุงเทพฯ - บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด
รางวัลที่ 2 สำหรับผู้จำหน่ายในกรุงเทพฯ - บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด - พระราม 4
รางวัลที่ 1 สำหรับผู้จำหน่ายในต่างจังหวัด - บริษัท เชิดชัย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด (นครราชสีมา)
ผลการแข่งขันสำหรับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษางานบริการ
รางวัลที่ 1 สำหรับผู้จำหน่ายในกรุงเทพฯ - บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด - พระราม 4
รางวัลที่ 2 สำหรับผู้จำหน่ายในกรุงเทพฯ - บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ ลาดพร้าว จำกัด
รางวัลที่ 1 สำหรับผู้จำหน่ายในต่างจังหวัด - บริษัท เชิดชัย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด (นครราชสีมา)
ผลการแข่งขันสำหรับเจ้าหน้าที่อะไหล่
รางวัลที่ 1 สำหรับผู้จำหน่ายในกรุงเทพฯ - บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด
รางวัลที่ 2 สำหรับผู้จำหน่ายในกรุงเทพฯ - บริษัท ยุโรปา มอเตอร์ จำกัด
รางวัลที่ 1 สำหรับผู้จำหน่ายในต่างจังหวัด - บริษัท เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ชลบุรี)
ที่มา : หนังสือพิมพ์แนวหน้า
จากลิงค์ http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=14550.msg15801;topicseen#msg15801
Credit : คลิปพริตตี้
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น