เชฟโรเลต เผยยอดขายเติบโตในรอบครึ่งปีแรก ด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์กว่า 2.35 ล้านคันทั่วโลก ซึ่งถือว่าเป็นผลการดำเนินงานรอบครึ่งปีที่ดีที่สุด ในการดำเนินธุรกิจของเชฟโรเลต ตลอด 100 ปีที่ผ่านมา
มร.โจล อีวานิค ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เจนเนอรัล มอเตอร์ส คอมพานี กล่าว “เชฟโรเลต ก่อตั้งขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2454 ตลอดระยะเวลา 100 ปีที่ผ่านมา เชฟโรเลต ได้ผลิตยานยนต์ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม เพื่อการตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด ปัจจุบันเชฟโรเลต ได้จำหน่าย ยานยนต์ในกว่า 120 ประเทศทั่วโลก และด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์ ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เชฟโรเลต ได้ผลิตยานยนต์ที่มีคุณภาพมาอย่างต่อเนื่อง”
ในรอบครึ่งปีแรกของปี 2554 เชฟโรเลต มียอดจำหน่ายยานยนต์ที่เพิ่มสูงขึ้น จากครึ่งปีแรกของปี 2553 ถึง 286,499 คัน หรือคิดเป็น 14% นอกจากนี้ยังเป็นผลการดำเนินงานที่ดีที่สุดเท่าที่ผ่านมา ของเชฟโรเลตในหลายๆประเทศ ซึ่งรวมถึงอาร์เจนตินา บราซิล ชิลี จีน โคลัมเบีย เดนมาร์ก เอกวาดอร์ ฝรั่งเศส แอฟริกาใต้ และตุรกี
สำหรับการเติบโต ของเชฟโรเลตทั่วโลก โดยมากเป็นผลจากการเปิดตัวรถเชฟโรเลตรุ่นใหม่ๆ อาทิ เชฟโรเลต ครูซ เชฟโรเลต สปาร์ค เชฟโรเลต อาวีโอ/โซนิค และเชฟโรเลต ออร์แลนโด นอกจากนั้น ในเร็วๆ นี้ จะมีการเปิดตัวรถยนต์เชฟโรเลต มาลิบู และรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุด ออกสู่ตลาด ทั่วโลก ซึ่งจะทำให้เชฟโรเลต มียอดจำหน่ายที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในสิ้นปีนี้ อีกด้วย
จากเดือนมกราคม ถึง มิถุนายน 2554 มียอดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต ครูซ ทั่วโลก รวมทั้งสิ้นกว่า 330,000 คัน ซึ่งเพิ่มสูงขึ้นถึง 132% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกับของปีที่ผ่านมา ซึ่งโดยมากมาจากยอดจำหน่ายในประเทศจีน และสหรัฐอเมริกา ซึ่งเชฟโรเลต ครูซ นับเป็นรถยนต์นั่งที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุด โดยปัจจุบัน รถยนต์เชฟโรเลต ครูซ มียอดจำหน่ายกว่า 800,000 คันทั่วโลก และคาดการณ์ว่าจะมียอดจำหน่ายเกินกว่า 1,000,000 คัน ภายในสิ้นปี 2555 นี้ด้วย
“ความสำเร็จของยอดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต ครูซ เกิดจากการที่เราใส่ใจในความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ด้วยการนำเสนอประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม เหนือความคาดหมายของลูกค้า นับว่าครูซสามารถตอบโจทย์ความต้องการจากลูกค้าทั่วทุกมุมโลก ที่จะเพิ่มมากขึ้นนับล้านต่อไป เราถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่ของเชฟโรเลต ในระดับนานาชาติ อีกหลายรุ่นเช่น เชฟโรเลต ออร์แลนโด เชฟโรเลต โคโลราโด เชฟโรเลต มาลิบู เชฟโรเลต สปาร์ค และเชฟโรเลต อาวีโอ/โซนิค” แมร์รี่ บาร์ร่า รองประธานอาวุโส ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ เจนเนอรัล มอเตอร์ส คอมพานี กล่าว
ที่มา : หนังสือพิมพ์แนวหน้า
จากลิ้ง http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=10077.msg11626;topicseen#msg11626
Credit : DekvanzClub
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น